วันพุธที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2563

เว็บ บอลแจกเครดิตฟรี โมเรโน่หล่อเลย

เว็บ บอลแจกเครดิตฟรี

โรเบิร์ต โมเรโน่นายใหญ่คนใหม่ของอาแอส โมนาโกแสดงความขอบพระคุณไปยังหฝ่าส์ เอ็นริเก้ผู้จัดการทีมฟุตบอลกองทัพวัวกระทิงดุกลุ่มชาติประเทศสเปนสำหรับช่วงเวลาที่ดีที่มีด้วยกันมา

โมเรโน่เป็นอดีตมือขวาของเอ็นริเก้รวมทั้งในช่วงเวลาที่สมัยก่อนนายใหญ่บาร์เซโลน่าล่ำลากลุ่มชาติประเทศสเปนเพื่อไปดูแลบุตรสาว เขาก็ถูกแต่งตั้งขึ้นมาทำแทน แล้วต่อจากนั้นโมเรโน่ก็ทำผลงานชิ้นโบว์แดงด้วยการนำประเทศสเปนไปเล่นยูโร

2020 รอบท้ายที่สุดได้เสร็จด้วยสถิติไม่มีพ่ายแพ้ในรอบคัด อย่างไรก็แล้วแต่สุดท้ายสโมสรบอลประเทศสเปนก็ตกลงใจปลดเขาแล้วก็มอบตำแหน่งกลับคืนไปให้เอ็นริเก้อีกครั้ง แต่ทว่าปัจจุบันเขาก็ได้รับการแต่งให้เข้ามาเป็นที่ปรึกษาใหญ่ของสมาพันธ์ดังอย่างโมนาโก

ผมมีช่วง ปีที่สุดยอดกับกลุ่มของเขาแล้วก็ผมมีแม้กระนั้นจำเป็นที่จะต้องขอบคุณมากเขาโมเรโน่กล่าว เว็บ บอลแจกเครดิตฟรี สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่อาทิตย์ก่อนเปลี่ยนเป็นสมัยก่อนไปแล้ว ผมเป็นผู้ฝึกสอนมา 28 ปี ตั้งแต่แมื่ออายุ 14 ปีผมก็ได้ฝึกการสอนนักฟุตบอลแล้วก็ตอนนี้สิ่งจำเป็นที่สุดก็คือการปรากฏตัวตนของผมในฐานะผู้ฝึกสอน

สมัยก่อนผ่านไปแล้วและก็คุณจะต้องปลดปล่อยมันไว้เบื้องหน้าเบื้องหลัง การพูดภาษาประเทศฝรั่งเศสบอกให้เห็นถึงความเคารพนับถือที่ผมมีต่อพวกท่าน มันสำคัญมากๆสำหรับเพื่อการติดต่อกับนักฟุตบอลของผม ผมสุขสบายที่ได้มาลีก เอิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น