วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABETดีมั้ย แลมพ์ดันขึ้นชุดใหญ่สิงห์





บิลลี่ กิลมอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เชลซี เปิดเผยว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด ตัดสินใจดันเขาขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่แบบถาวรแล้ว


แลมพาร์ด เคยให้โอกาสดาวเตะชาวสก็อตแลนด์ได้ประเดิมสนามทีมพรีเมียร์ลีกมาแล้วในเดือนสิงหาคม แต่นับจากนี้ไปเขาจะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่แบบเต็มตัว


นั่นทำให้เจ้าหนูวัย 18 ปลาบปลื้มกับฝันที่เป็นจริงและก้าวแรกอันยิ่งใหญ่สำหรับตัวเขา


"เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากสำหรับผมและผมแฮปปี้มาก" กิลมอร์ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์สโมสร


"ผมเดินทางไปเยือน เลสเตอร์ พร้อมกับทีมและถึงแม้จะไม่ได้มีส่วนร่วม แต่ตอนหลังเจ้านายก็เรียกผมไปคุยว่าจะให้ผมขึ้นทีมชุดใหญ่แบบถาวรหลังพ้นช่วงพักเบรคหนีหนาว"


"นี่คือฝันเป็นจริงสำหรับผมเลย ผมว่านี่เป็นก้าวแรกที่ยิ่งใหญ่นะ, การได้ย้ายเข้าสู่ห้องแต่งตัวของทีมชุดใหญ่ในสโมสรแบบนี้เนี่ย เป็นเรื่องใหญ่สำหรับผม"



UFABETดีมั้ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น