วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ผลบอลสด UFABET ยาชินี่เสียดายน่า




เบ็ปเป้ ยาชินี่ นายใหญ่ของ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า เสียดายที่ทีมน่าเอาชนะ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ได้

ฟิออเรนติน่าเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนหลัง ดัลเบิร์ต โดยไล่ออกจากสนาม แต่พวกเขาก็รวมพลังมาตามตีเสมอได้สำเร็จจากจุดโทษท้ายเกม

"เราเตรียมตัวสำหรับเกมนี้เพื่อทำผลงานให้ดีขึ้นในช่วงแรก และไม่ให้มิลานได้มีโอกาสเยอะ เราใช้กับดักล้ำหน้าเล่นงานพวกเขา" ยาชินี่ กล่าว

"มันสำคัญที่ต้องดันแนวรับขึ้นสูง เพราะจะเสี่ยงมาดวลกันในด้านของร่างกายในกรอบเขตโทษกับนักเตะเหล่านี้ไม่ได้"

"ในครึ่งเวลาหลัง เราแทบไม่ได้เสี่ยงเลยแต่เสียประตูจากความผิดพลาด เราต้องรักษาทัศนคติที่ดีเอาไว้, ตามตีเสมอได้ และมีโอกาสคว้าชัยชนะ"

"หากเราได้ 3 คะแนน ก็คงไม่มีใครจะมาบ่นได้"




ผลบอลสด UFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น