วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABET คืนยอดเสีย นาโปลีดีพอล้มยานแม่ได้



มิเกล เรน่า พ่อของ โฆเซ่ เรน่า ออกมาแสดงทัศนะว่า "อัซซูร่า" นาโปลี มีดีพอเอาชนะ "ต่างดาว" บาร์เซโลน่า ได้

เรน่าผู้พ่อ เคยเฝ้าเสาให้กับบาร์เซโลน่าระหว่างปี 1966-1973 และปัจจุบันก็ทำหน้าที่เป็นเอเยนต์ให้กับลูกชายอยู่

"ผมชอบนาโปลีมากและชอบแนวทางการเล่นของพวกเขา" เรน่าผู้พ่อ กล่าว

"ผมไม่รู้ว่า เปเป้ จะเชียร์ทีมไหน แต่มันจะเป็นเกมที่ยากทั้ง 2 นัดของทั้ง 2 ทีม ผมคาดว่ามันจะเป็นเกมที่สูสีกัน เพราะนาโปลีเล่นได้ดีและไม่จำเป็นต้องอาศัยปาฏิหาริย์ก็เอาชนะบาร์เซโลน่าทีมนี้ได้"

"มันเป็นสถานการณ์ของบาร์เซโลน่าที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนและผมเสียใจที่เห็นพวกเขาต้องผ่านสถานการณ์เช่นนี้"



UFABET คืนยอดเสีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น