วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย กัตจังขอรับไม่ถูกเอง

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

เจนที่นาโร่ กัตตูโซ่ นายใหญ่ป้ายแดงของ ที่นาโปลี ออกโรงขอรับไม่ถูกถูกใจต่อความปราชัยขว้างร์ม่า 2-1 สำหรับการเปิดฉากคุมกลุ่มในบ้านของตัว

ผู้จัดการทีมฟุตบอลวัย 41 ปี เปิดฉากการควบคุมกลุ่มอัซซูร่าได้ไม่น่าจับใจนัก ข้างหลังป้อมปราการข้างหลังตัวเก่งของกลุ่มอย่าง ค้างลิดู คูลิบาลี่ ทำผิดพลาดจนกระทั่งเสียประตูแล้วก็มีลักษณะอาการเจ็บตั้งแต่ นาทีแรก ทั้งยังมาโดนลูกยิงของ แชร์วินโญ่ ในนาทีที่ 90+3 ทำให้พวกเขาแพ้ค้างรังของตนต่อขว้างร์ม่า 2-1

ซึ่งเป็นนัดหมายที่ ต่อเนื่องกันในเซเรีย วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย อา ที่พวกเขายังคงหาความมีชัยไม่พบ เราฝึกฝนแผน 4-3-3 ในตอนยาวนานหลายวันนี้ แล้วก็ใช้เป็น 4-2-4 ในช่วงเวลาที่พวกเราจะต้องแปลงเกม กัตตูโซ่ กล่าวข้างหลังจบเกม มันก็ผิดเยอะแค่ไหนที่จะกล่าวถึงเรื่องโชคร้าย เพราะว่า 10 นาทีแรกมันก็บ่งบอกถึงทุกสิ่งทุกอย่างแล้ว กลุ่มนี้กำลังปวดทุกข์ทนอยู่กับเรื่องภาวะจิตใจ

ด้วยเหตุว่าท้องนาโปลี มิได้เคยชินกับหาความมีชัยมิได้ต่อเนื่องกันอย่างงี้ในเซเรีย อา นักฟุตบอลเหล่านี้รู้จักดีกับความท้าบนหัวตาราง และก็ปัจจุบันนี้พวกเขาจำต้องดิ้นรนกับการปรับตัว ผมขอรับไม่ถูกถูกใจรวมทั้งถูกติเตียนสำหรับความปราชัยนี้ คือเรื่องปกติที่แฟนบอลจะแผดเสียงเย้ยหยัน เพราะว่าผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันมันมิได้เป็นไปตามที่พวกเขามุ่งหวัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น