วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย คลาสนักฟุตบอลหงส์เป็นความต่าง

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

ไนเจล เพียร์สัน บอสวัตฟอร์ด สารภาพว่าความต่างกันระหว่างระดับชั้นของนักฟุตบอลในกลุ่มท้ายที่สุดแล้วทำให้ หงส์แดง เปิดบ้านเอาชนะ

2-0 หากแม้ลึกๆแล้วเขากลับสรรเสริญที่ผู้ร่วมทีมบุกมาป่วนปั่นก้าวหน้าเกินคาด ประตูของ​ โม ซาลาห์ ทำให้ “ลิเวอร์พูล” เช็กบิลคว้า แต้มแต่ว่าถ้าผู้ใดได้มองเกมจะมองเห็นได้ว่า “บ๊วย” อย่างวัตฟอร์ดกลับก่อเรื่องให้แนวรับเจ้าถิ่นได้หลายหนโดยยิ่งไปกว่านั้นการเซฟงามๆ2

ทีในช่วงหลังของ วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย อลิสชอน แต่ว่าด้วยไม่เหมือนกันในฝีเท้ารวมทั้งการจบสกอร์ทำให้ “แตนก่อกวน” จำต้องกลับไปอยู่ที่บ้านมือเปล่า “มันชั่วร้ายเสมอที่จำเป็นต้องมาเยี่ยมสถานที่ที่นี้” “มันเกิดเรื่องการเสี่ยงและก็หวังผลที่ได้ พวกเรารู้อยู่ก่อนแล้วพวกเราจำเป็นต้องพบกับแรงกดดัน”

“ที่น่าเซ็งเป็นประตูที่พวกเขาทำเป็นดันมาจากลูกเซ็ตพีซของพวกเรานี่แหละ เกิดเรื่องที่พวกเราจำเป็นต้องเอามาทวนใคร่ครวญ” “ผมมีความคิดว่าพวกเราสร้างแรงกดดันแล้วก็ก่อให้เกิดปัญหาให้พวกเขาได้ไม่น้อยเลย แม้กระนั้นพวกเขามีนักเตะที่เหลือเชื่อผู้คนจำนวนมากจริงๆ”

“พวกเราจำต้องสะท้อนถึงฟอร์มการเล่นในวันนี้ ผมแลเห็นแต่ว่าเรื่องดีๆมากยิ่งกว่าเรื่องห่วยแตกๆนะ” “พวกเราจำต้องทำอะไรให้มันเกิดขึ้นให้ได้ รวมทั้งหวังว่าวันนี้ผู้คนได้มองเห็นถึงแรงใจกันแล้ว”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น