วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ตารางสูตรบาคาร่าฟรี บรูซดูแครอท

ตารางสูตรบาคาร่าฟรี

สตีฟ บรูซกุนซือนิวค้างสเซิ่ล ยูไนเต็ดกล่าวชื่นชอบแอนดี้ ห่วงใยโรลล์ที่ลงสำรองมาช่วยกลับเกมให้แซงเอาชนะเซาแธมป์ตัน

2-1 นิวค้างสเซิ่ลกลายเป็นข้างตามหลังแล้วก็จำต้องแก้เกมด้วยการส่งลำแข้งวัย 30 ปีลงสู่สนามแทนโชเอลินตอน ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นจุดเปลี่ยนแปลงของเกมนี้ ห่วงใยโรลล์ครอสให้จอนโจ้ เชลวี่ย์โหม่งประตูตีเสมอ ก่อนที่จะเฟเดริโก้เก๋ แฟร์นานเดซจะมายิงประตูชัยในช่วงท้ายเกมเปลี่ยนเป็น คะแนนสำคัญสำหรับสาลิกาดง

ตารางสูตรบาคาร่าฟรี

ในครึ่งแรกพวกเราดูเหมือนกับว่าเล่นมา เกมในเวลาเพียง วันบรูซให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี ผมคิดว่าพวกเราเล่นกันเนือยๆรวมทั้งเล่นได้ไม่ดีตราบจนกระทั่งพวกเราปรับหลายๆสิ่งตอนพักครึ่ง การดันเกมสูงของพวกเราทำให้เซาแธมป์ตันประสบพบปัญหา

พวกเขาอุตสาหะเล่นอย่างนั้น, แสดงให้สปิริตออกมาให้มองเห็น การส่งแอนดี้ลงไปในสนามในวันนี้บอกให้เห็นถึงสิ่งที่เขาเป็นเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา ในขณะนี้เขาดูดีเลยนะ ห่วงใยโรลล์ลงสู่สนามมาช่วยพวกเราได้มาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น