วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ตารางสูตรบาคาร่าฟรี ทุ่งนาเกิลส์มันน์ปัดคุมเสือเหลือง

ตารางสูตรบาคาร่าฟรี

ยูมัน ทุ่งนาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์ชายหนุ่ม ของเครื่องปรับอากาศเบ ไลป์สิกข์ เห็นด้วยว่าเขาได้รับการติดต่อจาก โบรุสเซีย

ดอร์ทมุนด์ ก่อนเข้ามารับงานกับขึ้นตรงต่อในขณะนี้ ผู้จัดการทีมวัย 32 ปี เริ่มอาชึพผู้ฝึกสอนด้วยวัยเพียงแต่ 28 ปีกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ โดยเขาทำผลงานได้ดีเยี่ยมจนได้รับช่องทางเข้ามาคุมกลุ่ม เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์ซิกข์ เมื่อต้นฤดูนี้ รวมทั้งกำลังพาทีมของเขาลุ้นแชมป์บุนเดสลีก้า ตารางสูตรบาคาร่าฟรี อย่างเต็มกำลังด้วยการด้อยกว่าผู้นำฝูงของตารางในขณะนี้

โดยเจ้าตัวก็ได้สารภาพว่าได้รับความพึงพอใจมาจากทางเสือเหลืองก่อนหน้าที่ผ่านมา มันเกิดเรื่องจริงที่ให้ความสนใจเข้ามา แม้กระนั้นในโลกบอลจังหวะรวมทั้งความเหมาะสมมันเป็นสิ่งจำเป็น และก็มันก็มิได้เหมาะสมกับผม ผมเลยไม่ไปตรงนั้น ทุ่งนาเกิลส์มันน์ กล่าวกับ ZDF ระยะเวลามันก็ไม่เหมาะสมด้วยแล้วก็ดอร์ทมุนด์

เองก็ไม่ต้องการจะคอย ตอนผมอยู่กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มีเงื่อนไขในคำสัญญาว่าผมจะออกมาจากกลุ่มได้ตอนปี 2019 แล้วก็เมื่อถึงเวลาแล้วมันก็ไม่มีช่องว่างในดอร์ทมุนด์ ผมคุยกับไลป์ซิกข์ไปได้ดี แล้วก็มีความคิดว่าสมาคมนี้ปรารถนาตัวผมจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น