วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2562

https://www.ljcinteractive.com/ หน้าแข้งปืนแฮปปี้แล้วก็บรรเทา

https://www.ljcinteractive.com/

เฟร็ดดี้ ยุงเบิร์ก ที่ปรึกษารักษาการของอาร์เซนอล เปิดเผยว่านักเตะในกลุ่มของเขามองบรรเทารวมทั้งเป็นสุขข้างหลังบุกไปชนะ

เวสต์หมูแฮม ถึงถิ่น 3-1 กองทัพปืนใหญ่ คว้าแชมป์แรกในรอบ 10 นัดหมาย ด้วยการบุกไปคว่ำขุนค้อนเวสต์หมูแฮม ถึงถิ่น 3-1 จากวิธีการทำประตูของ แนวรุกในช่วงเวลาเพียงแค่ นาที มันสื่อความหมายมากมายกับนักฟุตบอล พวกเขาอยู่ใต้ความกันดันมานาน แล้วก็คุณจะได้มองเห็นมันจากฟอร์มการเล่นของพวกเขา

ผมรู้สึกได้ว่าเวสต์หมูแฮม เริ่มเมื่อยล้าแล้วก็การผ่านบอลของเราก็เริ่มเฉียบคม https://www.ljcinteractive.com/ เด็กๆทำเป็นน่าทึ่งมากมาย ยุงเบิร์ก กล่าวข้างหลังจบเกมกับ Sky Sports นักฟุตบอลตอบกลับความไม่ประสบผลสำเร็จขั้นแรกรวมทั้งจัดแจงมันได้ พวกเรามานะจะเล่นให้ดียิ่งขึ้นในตอนช่วงหลัง พวกเขาดำเนินงานกันหนัก

แล้วก็โน่นมันเป็นสิ่งที่พวกเราจะเอ่ยถึงมัน มันขึ้นกับนักฟุตบอลทุกคน ผมมาตรงนี้เพียงแค่เสนอแนะพวกเขา คุณจะมองเห็นนักฟุตบอลซีมๆกันมาก่อน รวมทั้งในเวลานี้ในห้องแต่งตัวเริ่มบรรเทา พวกเขาก็เริ่มแฮปปี้ พวกเราเป็นสุขกับคืนวันนี้และก็จะมุ่งหน้าทำงานต่อในวันพรุ่ง

พวกเราจำต้องดำเนินการไปกับความเชื่อถือของพวกเรา โน่นเป็นไม่เหมือนกัน มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอด และก็มันก็ดีแล้วมากมายที่ชนะมากยิ่งกว่าแพ้ พวกเราไม่สมควรปลดปล่อยให้มันหลุดไปอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น