วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ข่าวบอล บุนเดสลีกา คล็อปป์กระตุ้นลูกกรอกหงส์

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง กระตุ้นเหล่าดาวรุ่งของกลุ่มที่จำเป็นต้องทำแทนพี่ๆสำหรับในการชิงชัยศึกติดอยู่ราบาว

คัพ ซึ่งจะลงเจอกับแอสตัน วิลล่า กับการที่กลุ่มชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ติดภารกิจลงเล่นบอลชิงชนะเลิศสมาคมโลกในประเทศกาตาร์อาทิตย์นี้ นีล คริทช์ลี่ย์ ผู้ฝึกสอนกลุ่ม U23 จะพาเด็กๆฟาดฟันกับ แอสตัน วิลล่า ในรอบก่อนรองชนะเลิศที่อังกฤษ ข่าวบอล บุนเดสลีกา ผมรู้ดีว่าสายตาสาธารณะมองดูเกมนี้ยังไง แม้กระนั้นแม้การแข่งขันชิงชัยบอลทุกนัดหมายถูกวินิจฉัยก่อนที่จะมันจะเริ่มขึ้นเพียงแค่เนื่องจากว่ามุมมองของคนเรา

เกมส่วนมากก็อาจไม่ต้องเตะกันหรอก ผมเชื่อนะ ผมเชื่อถืออย่างแรงกล้าในตัวทุกๆคนที่ได้โอกาส จากมุมมองของเด็กๆถ้าหากผมเป็นพวกเขา ผมอาจตื่นเต้นโคตรๆผมอาจจะคอยการแข่งขันชิงชัยแมตช์นี้จนกระทั่งแทบจะบ้า ผมอาจใส่ตีนหมาอะไรแบบงั้น เราส่งพลังใจให้พวกเขาเต็มกำลัง เหล่านักฟุตบอลที่มีประสบการณ์ตั้งหน้าตั้งตารอคอยเกมนี้

พวกเราจะคอยดูการประลองรวมทั้งแผดเสียงเชียร์พวกเขาจากที่นี่ ใดๆที่พวกเราสามารถทำเป็นพวกเราก็จะทำ แม้กระนั้นคริทช์ (คริทช์ลี่ย์) และก็สตาฟและก็เด็กๆผมแน่ใจว่าพวกเขาคอยการประลองนัดหมายนี้รวมทั้งจะเอ็นหน้าจอยกับมันสุดกำลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น