วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ข่าวบอล อิตาลี คริทช์ลี่ย์หวังจิตวิญญาณกลุ่ม

ข่าวบอล อิตาลี

นีล คริทช์ลี่ย์ ผู้จัดการทีมหงส์แดงรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี หวังว่าจิตวิญญาณที่หนักแน่นของกลุ่มชุดใหญ่ จะซึมผ่านไปสู่เหล่าดาวรุ่งในเกมสำคัญกับ

แอสตัน วิลล่า คืนวันอังคารนี้ ลิเวอร์พูล U23 จำเป็นต้องแบกรับภาระการประลอง ติดอยู่ราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศแทนกลุ่มชุดใหญ่ที่เดินทางไปที่ประเทศกาตาร์เพื่อร่วมการแข่งขันชิงชัยทัวร์ที่นาเม้นต์ชิงชนะเลิศชมรมโลก คริทช์ลี่ย์ ที่จะลงคุมกลุ่ม ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า:

เราโชคดีมากมายๆที่ผู้จัดการทีมฟุตบอล ข่าวบอล อิตาลี (คล็อปป์) เชื่อถือในนักฟุตบอลดาวรุ่งแล้วก็มอบโอกาสให้กับพวกเขา ถ้าเกิดทดลองดูเกมที่แล้ว (เสมอ 5-5) กับอาร์เซนอล เขาอาจหาญมากมายสำหรับการส่งดาวรุ่งลงในสนาม คุณเป็นไปไม่ได้เชื่อมั่นเลยว่าจำเป็นต้องคาดหมายจะพบกับอะไรจนกระทั่งพวกเขาจะได้รับช่องทาง

แม้กระนั้นสิ่งที่ผมจะเอ่ยเป็นจิตวิญญาณที่ถูกปลูกฝังสู่กลุ่มชุดใหญ่ได้ซึมผ่านนักฟุตบอลเยาวชนเหมือนกัน คุณทำอะไรมิได้นอกเหนือจากการรับอิทธิพลจากสิ่งที่เกิดขึ้นข้างบน ผมต้องการจะรู้สึกว่านักฟุตบอลดาวรุ่งของพวกเรา อย่างที่พวกเขาชี้ให้เห็นในเกมกับอาร์เซนอลรอบที่แล้ว

มีจิตวิญญาณที่คล้ายคลึงกันแบบนั้น หรือปรับปรุงสิ่งดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นอย่างที่นักฟุตบอลชุดใหญ่ของพวกเราแสดงออกมาทุกอาทิตย์ พวกเราจำต้องออกไปลงสู่สนามรวมทั้งทุ่มเททุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่มี พวกเราจำต้องช่วยเหลือกันแล้วก็กันตั้งแต่เสียงนกหวีดแรกดังขึ้น ผมหวังว่าพวกเขาจะออกไปพิสูจน์ให้ทุกๆคนที่มองอยู่คืนวันพรุ่งมีความเห็นว่าพวกเขาทำอะไรได้บ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น