วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ข่าวบอล ลาลีกา ผีคลำปากฉะบรูกก์

ข่าวบอล ลาลีกา

กล่าวได้ว่าไม่มีกลุ่มใหญ่เจอะกันเลยเมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานไม่ยากเมื่อจะต้องพบกับ คลับ บรูกก์ เวลาที่ อาร์เซนอล

จะดวลกับ โอลิมแฉะอส ส่วน อินเตอร์ มิลาน งานสบายพบ ลูโดโกเรตส์ สำหรับเพื่อการจับฉลากยูโรป้า ลีก รอบ 32 กลุ่มในที่สุด การจับสลากที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มี โจเซฟีน เฮนนิง ตำนานนักเตะหญิงชาวเยอรมนี ปฏิบัติภารกิจจับโถกลุ่มรอง ในขณะที่ เฟรเดอริก คานูเต้ เจาของแชมป์รายการนี้ ยุคกับเซบีญ่า ปฏิบัติภารกิจจับโถกลุ่มวาง

ปรากฎว่าไม่มีกลุ่มยักษ์ใหญ่โคจรพบกันเองเลยในรอบนี้ โดย ซาตานแดง แชมป์เก่าปี 2017 ข่าวบอล ลาลีกา ได้งานไม่ยากพบกับ คลับ บรูกก์ กลุ่มจากประเทศเบลเยี่ยม ปืนใหญ่ รองแชมป์เมื่อฤดูที่แล้วพบกลุ่มที่พวกเขารู้จักดีอย่างโอลิมแฉะอส ชมรมเก่งของกรีซ งูใหญ่ ภายใต้วิธีการทำกลุ่มของอันโตนิโอ คอนเต้ ก็ยังไม่พบงานหินด้วยเหตุว่าจำเป็นต้องไปเล่นกับลุโดโกเรตส์

ตอนที่โรม่า อีกครั้งมดังของอิตาลี โคจรไปพบเกนท์จากประเทศเบลเยี่ยม คู่ใหญ่ที่สุดในรอบนี้น่าจะเป็นการพบกันของ เลเวอร์คูสังเวย กลุ่มเก่งเยอรมนี กับ ปอร์โต้ ยอดกลุ่มประเทศโปรตุเกส รวมทั้งคู่ที่ แฟรงค์เฟิร์ต จำต้องพบศึกหนักกับ ซัลซ์บวร์ก หนึ่งในกลุ่มที่หล่นจากแชมเปี้ยนส์

ลีก วูล์ฟส์ กลุ่มแข็งจากพรีเมียร์ลีกพบงานไม่ยากกับ เอสปันญอล บ๊วยของลีกประเทศสเปนปัจจุบันนี้ ในตอนที่สองกลุ่มดังจากจากสก็อตแลนด์ เซลติเตียนก จะพบกับ วัวเปนเฮเก้น ส่วนเรนเจอร์ เจอ บราก้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น