วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562

โบนัส 100 กีฬา อิเฮียทุ่งนาโช่แฮปปี้กับหมาจิ้งจอก

โบนัส 100 กีฬา

เคเลชี่ อิเฮียทุ่งนาโช่รับรองว่าสุขสบายดีกับเลสเตอร์ สิตี้แม้ว่าช่องทางลงในสนามจะน้อยนิดเนื่องจากเจมี่ วาร์ดี้ขวางอยู่

กองหน้าวัย 23 ปีพึ่งลงเล่นพรีเมียร์ลีดครั้งแรกของฤดูไปในเกมที่เจอกับเอฟเวอร์ตัน แต่ว่าก็เปลี่ยนเป็นวีรบุรุษช่วยทำให้เลสเตอร์แซงคว้าชัยเสร็จ อิเฮียท้องนาโช่เป็นคนจ่ายให้วาร์ดี้ทำคะแนนตีเสมอ ก่อนที่จะเป็นคนทำประตูชัยในตอนทดเจ็บนาทีในที่สุดรวมทั้งทำให้เลสเตอร์ยังรักษาระยะห่างกับหงส์แดงกลุ่มผู้นำฝูงไว้ที่

แต้ม จังหวะลงสู่สนามอันน้อยนิดทำให้เขาเป็นข่าวกับกลุ่มอย่างแอสตัน วิลล่า โบนัส 100 กีฬา แต่ว่าอิเฮียที่นาโช่รับรองว่าตนเองยังสุขสบายกับหมาจิ้งจอกดี ไม่ล่ะ, ผมแฮปปี้กับตรงนี้, ทุกคนสุขสบาย นายจ้างก็เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลระดับท็อปที่เป็นมิตรกับทุกคนอิเฮียท้องนาโช่บอก ผมมองไม่เห็นเหตุผลว่าเพราะอะไรถึงมีคนไหนกันแน่ต้องการจะย้ายออก

ผมมีความคิดว่าเขามอบโอกาสกับทุกคนนะ จากนี้จะมีอีกหลายเกมให้ลงไปในสนาม ผมเชื่อในตนเองหากผมได้รับช่องทาง เรื่องอย่างงั้นเกิดขึ้นในแวดวงบอล ครั้งคราวคุณจำต้องมานะหลายต่อหลายหนหรือครั้งคราวก็ได้ลงเล่น โน่นเป็นสิ่งที่ผมจะต้องเผชิญในชีวิตแล้วก็จำต้องเดินหน้าถัดไปเรื่อยผมเพียงควรมีความแน่ใจและก็กล้าแกร่งเข้าไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น