วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สมัครสมาชิกใหม่รับโบนัส เมสซี่รับเจ็บตอนมองเห็นโด้

สมัครสมาชิกใหม่รับโบนัส

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์บาร์เซโลน่าผู้ครอบครองรางวัลบัลลงดอร์ ยุค สารภาพว่าเขารู้สึกปวดเมื่อครั้งที่ คริสว่ากล่าวอาโน่

โรนัลโด้ ได้รางวัลดังกล่าวข้างต้นเสมอกันกับเขาที่ ครั้งเมื่อตอนปี 2017 ดาวเตะวัย 32 ปี พึ่งจะคว้าบัลลงดอร์ ยุคที่ ของเขา เมื่อวันจันทร์ก่อนหน้านี้ข้างหลังได้คะแนนแทรกชนะ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ป้อมปราการภายหลังหงส์แดง ทำให้เขาแปลงเป็นนักฟุตบอลที่เอารางวัลนี้ไปครอบครองเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์

สมัครสมาชิกใหม่รับโบนัส ในมุมหนึ่ง ผมก็ถูกใจการได้มันมา ยุค และก็เป็นเพียงผู้เดียวที่ทำเป็น เมสซี่ กล่าวกับ France Football ผู้ครอบครองรางวัล ในตอนที่ คริสว่ากล่าวอาโน่ โรนัลโด้ ไล่ขึ้นมา ผมสารภาพว่าในช่วงเวลานั้นมันทำให้ผมเจ็บบ้างแบบเดียวกัน เพราะเหตุว่าผมมิได้ยืนอยู่เพียงลำพังบนจุดสุดยอดอีกแล้ว

แม้กระนั้นขณะนั้นเขาก็เหมาะสมที่กำลังจะได้รับรางวัลนี้ แล้วก็ผมก็ไม่สามารถที่จะจะทำอะไรได้มากกว่านั้น ผมรู้เรื่องว่าเพราะอะไรขณะนั้นผมถึงมิได้ ด้วยเหตุว่าพวกเรามิได้คว้าแชมเปี้ยนส์ลีก แล้วก็การชนะรายการนี้มันเพิ่มจังหวะสำหรับในการคว้าบัลลังดอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น