วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562

โบนัส 100 กีฬา โบก้าไม่เศร้าใจล้มเหลว

โบนัส 100 กีฬา

เฌเรมี่ โบก้า แนวรุกตัวเก่งของ ซาสซูโอโล่ เปิดเผยว่าเขาไม่เศร้าใจที่ล้มเหลวกับเชลซี และก็มั่นใจว่าถ้าเกิดเขาทำผลงานดีพอเพียงวันใดวันหนึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีช่องทางได้กลับไปตรงนั้นอีกรอบ

ดาวเตะวัย 22 ปี ที่กำลังโชว์ผลงานก้าวหน้ากับสังกัดเดิมในอิตาลี เคยอยู่กับราชสีห์บูลส์ นานถึง ปี ตั้งแต่ปี 2009 ในตอนที่เขาแก่เพียงแต่ 12 ปี จนถึงถูกปล่อยตัวปล่อยใจออกมาให้กับซาสซูโอโล่ อย่างยั่งยืนเมื่อตอนซัมเมอร์ปี 2018 เพราะเหตุว่าไม่สามารถที่จะแทรกสอดตำแหน่งตัวจริงในกลุ่มได้

แต่ว่าแต่ตัวนักฟุตบอลเองเห็นด้วยว่าเขาไม่เศร้าใจกลางแจ้งกำเนิดกับยอดกลุ่มที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ มิได้ โบนัส 100 กีฬา ก็จริงที่มันโชคร้ายมากมาย แต่ว่านอกเหนือจากนี้ผมก็มิได้เศร้าใจเลย โบก้า เปิดเผยกับ Foot Mercato ทุกสิ่งมันก็มีเวลาของมัน แน่ๆว่าในเวลานั้นมันไม่ใช่ช่วงของผมที่กำลังจะได้เล่นให้เชลซี

ผมยังเก็บมันเอาไว้ภายในจิตใจเสมอ ถ้าเกิดผมยังเล่นได้แบบต่อแต่นี้ไป และก็ทำงานมากเรื่อยวันใดวันหนึ่งผมบางทีอาจจะกลับไปก็ได้ ฤดูนี้ โบก้า ชอบได้เล่นในตำแหน่งตัวรุกฝั่งซ้าย รวมทั้งเขาทำไปแล้วถึง ประตู กับ แอสซิสต์ จากการลงเล่น 12 นัดหมายในเซเรีย อา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น