วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เกมส์แทงบอลออนไลน์ดีที่สุด ริชาร์ลิชอนสลัดหมึกต่อ

เกมส์แทงบอลออนไลน์ดีที่สุด

เป็นข่าวดีในตอนที่กลุ่มกำลังฟอร์มไม่ดี ข้างหลังริชาร์ลิชอนกองหน้าตัวความคาดหวังสลัดหมึกต่อสัญญากับเอฟเวอร์ตันอย่างเป็นทางการจนกระทั่งปี

2024 เป็นขั้นต่ำ เมื่อวันศุกร์ทางมาร์เซล บรันด์สผู้อำนวยการบอลของเอฟเวอร์ตันรับรองว่าพวกเขาใกล้บรรลุกติกากับริชาร์ลิชอนสำหรับในการต่อสัญญาใหม่ การพูดจาโค้งสุดท้ายเป็นไปอย่างง่ายดายรวมทั้งดาวเตะกลุ่มชาติบราซิลก็ต่อสัญญาอย่างเป็นทางการแล้ว ทำให้เขาจะได้อยู่กับกลุ่มยาวไปจนกระทั่งปี

2024 เลย ผมตั้งอกตั้งใจจะอยู่ตรงนี้ไปนานๆนี่เป็นสมาพันธ์ที่มอบโอกาสให้ผมได้โชว์บอลของผมริชาร์ลิชอนบอกผ่านเว็บชมรม ผมติดกลุ่มชาติบราซิลได้ระหว่างเล่นอยู่ตรงนี้แล้วก็ยังทำประตูในพรีเมียร์ลีกได้เยอะแยะระหว่างอยู่ตรงนี้ด้วยเหมือนกัน ชมรมเชื่อผมรวมทั้งผมเชื่อพวกเขา

แฟนบอลก็รักใคร่ผมมากมายและก็ผมจะมอบความรักกลับไปให้ได้มากที่สุดผ่านการลงไปในสนาม ผมลงสู่สนามไปทุ่มเทชั่วชีวิตเพื่อพวกเขา ผมทุ่มเทอย่างมากให้กับสมาคมนี้ ผมอุตสาหะทดแทนให้เสื้อตัวนี้และก็ทำให้แฟนบอลสุขสบาย เกมส์แทงบอลออนไลน์ดีที่สุด แล้วก็ผมหวังว่าพวกเขาจะร้องตะโกนชื่อผมถัดไปนะ

ริชาร์ลิชอนย้ายจากวัตฟอร์ดมาอยู่กับท๊อฟฟี้สีน้ำเงินด้วยค่าจ้าง 40 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ปี 2018 และก็หวนร่วมงานกับมาร์โก้เก๋ สิลวาอีกทีนึง เขาพึ่งจะยิงลูกที่ 20 ให้กับสมาพันธ์สำหรับการออกตัวนัดหมายที่ 50 พบกับเลสเตอร์ สิตี้เมื่อวันอาทิตย์ รวมทั้งยังผ่านการเล่นให้กลุ่มชาติบราซิลมาแล้ว 19 นัดหมายร่วมกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น