วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562

โบนัส 100 กีฬา ท๊อฟฟี้ใช้เมอร์ซี่ไซด์ดาร์บี้

โบนัส 100 กีฬา

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ หงส์แดง มั่นใจว่า เอฟเวอร์ตัน จะใช้ผลที่ได้รับจากการแข่งขันเกมเมอร์ซี่ไซด์ดาร์บี้

กับพวกเขาเพื่อแก้ไขปัญหาจำนวนมากที่กำลังเกิดขึ้นข้างในกลุ่ม คืนวันนี้ กองทัพลิเวอร์พูลผู้นำฝูงจะเปิดบ้านออกศึกที่เกียรติยศกับสหายร่วมเมืองอย่างท๊อฟฟี้สีน้ำเงินภายใต้การควบคุมกลุ่มของ มาร์โก สิลวา ที่เหตุการณ์กำลังทรุดโทรม รั้งอันกับ 17 ของตารางคะแนน รวมทั้งห่างจากโซนตกชั้นเพียงแต่

แต้ม โดยสถิติก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาฝั่งกลุ่มเยี่ยมไม่อาจจะบุกมาคว้าชัยในแอนฟิลด์ มานานกว่า 20 ปี รวมทั้งเจ้าของบ้านเองก็ไม่แพ้ใครกันแน่ในบ้านของตนมามากยิ่งกว่า ปี สถิติคงจะช่วยฝั่งเอฟเวอร์ตัน มากยิ่งกว่า เนื่องจากว่าพวกเขาก็ต้องการจะโต้ตอบบ้าง โบนัส 100 กีฬา คล็อปป์ กล่าว จดจำไว้ว่าพวกเราจำต้องไม่กล่าวถึงประสิทธิภาพและก็ความไม่เหมือนในหัวข้อนี้เลย

ช่วงนี้พวกเราอยู่ในเหตุการณ์ที่ดียิ่งกว่าในตารางไหม? ก็ใช่แน่ๆ แต่ว่าพวกเขาก็ต้องการชี้ให้เห็นว่าเขาทำข้อแตกต่างได้ พวกเขาสามารถไขปัญหาเยอะแยะได้ในเกมเดียว มันเป็นเกมที่สำคัญมากส่วนตัวสำหรับเรา แม้กระนั้นโน่นจำต้องพอเพียงแล้วส่วนตัวเรา แน่ๆว่าผมเห็นอกเห็นใจเขา

เนื่องจากผมรู้ดีว่าชีวิตกุนซือมันลำบากได้ขนาดไหน แต่ว่าสิ่งที่สิลวา อยากได้ต่ำที่สุดในช่วงเวลานี้อาจจะเป็นความเศร้าใจจากผม ผมเลยจะไม่บอก แต่ว่าผมจะอยู่ข้างเขาด้วยเหตุว่าผมทราบเกี่ยวกับอาชีพนี้ดี

เกมระหว่างสองกลุ่มเมื่อฤดูที่แล้ว จบสิ้นลงด้วยความบกพร่องของ จอร์แดน พิคฟอร์ด ในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บ กระทั่งทำให้เจ้าของบ้านเชือดชนะไป 1-0 ด้วยประตูชัยของ ดิวอร์ค โอริกี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น