วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2562

แทงบอลออนไลน์วันนี้ ADL โต้ข่าวสารทาบทามกัตจัง

แทงบอลออนไลน์วันนี้

ออเรลิโอ เด ลอเรนว่ากล่าวส ประธานชมรมท้องนาโปลี ไม่สนใจข่าวลือทาบทามคนเข้ามาทำทีมแทนที่คาร์โล อันเชลอตตำหนิ ข้างหลังมีข่าวสารติดต่อไปพบ

เจนที่นาโร่ กัตตูโซ่ อดีตกาลผู้จัดการทีมเอซี มิลาน วอลเตอร์ เด มาจโจ้ พิธีกรวิทยุ Radio Kiss Kiss ช่องดังของทุ่งนาโปลี ออกมาเผยถึงคำกล่าวที่ เด ลอเรนตำหนิส กล่าวกับเขาเกี่ยวกับข่าวโคมลอยเหตุการณ์ผู้ฝึกสอนของสมาคม ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเพียงแค่หนึ่งวัน

แทงบอลออนไลน์วันนี้ มีข่าวสารหลุดออกมาว่า เขาได้ไปทาบทามอดีตกาลผู้จัดการทีมไม่ลานเข้ามาดำเนินงานแทนที่อันเชลอตว่ากล่าว ผมมิได้โทรศัพท์หาคนไหนกันเลย กับอัลเลกรี พวกเราเคยคุยกับแต่ก่อนเพราะว่าพวกเราทั้งคู่มีสมาคมที่ดีต่อกัน ประธานทุ่งนาโปลีบอกเอาไว้

ในปี 2013 ผมโทรศัพท์หาเขาต้องการให้มาเป็นผู้ฝึกสอนให้กับพวกเรา แต่ว่าเขายังมีข้อตกลงกับไม่ลาน เขาบอกกับผมว่าจะมานาโปลีภายหลังจากนี้ แม้กระนั้นเมื่อถึงเวลาจริงๆผมไปตกลงกับราฟา เบนิเตซ ไว้แล้ว และก็คำบอกเล่าสำหรับผมมันมีค่ามากยิ่งกว่าคำสัญญา

สำหรับเหตุการณ์ของอันเชลอตตำหนิในช่วงเวลานี้ไม่ค่อยสู้ดีนัก เมื่อเขาพาทีมสร้างผลงานทรุดโทรม จนถึงมีข่าวสารจะถูกปลดพ้นตำแหน่งข้างหลังจบเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดหมายเกงค์ ในอาทิตย์หน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น