วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS ชซุสได้คุยกับแฟร์นานฯ

UFABETWINS

เกาเบรียล เชซุสกองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้กล่าวมาว่าได้พี่ใหญ่ในกลุ่มแบบแฟร์นานดินโญ่เข้ามาเสวนากับเขา แล้วก็ช่วยทำให้กลับมาทำประตูได้อีกทีในเกมที่เอาชนะเบิร์นลี่ย์

ดาวยิงกลุ่มชาติบราซิลเจอกับแรงกดดันข้างหลังยิงได้เพียงแค่ลูกเดียวจาก 11 นัดหมายก่อนหน้าที่ผ่านมา แถมในช่วงเวลานี้จะต้องลงไปในสนามเป็นกองหน้าตัวหลักให้สิตี้ระหว่างที่แซร์จิโอ อเกวโร่มีลักษณะเจ็บ กระนั้นการได้เสวนากับแฟร์นานดินโญ่ช่วยทำให้หน้าแข้งวัย

22 ปีกลับมายิงสองประตูในเกมเอาชนะเบิร์นลี่ย์ 4-1 และก็ไล่จี๋หงส์แดงหัวหน้าฝูงของพรีเมียร์ลีกถัดไป บางคราวผมเสียโอกาสทำคะแนนที่พวกเราช่วยเหลือกันผลิตขึ้นมาเป็นกลุ่ม แต่ว่าผมใส่ใจดีว่าหน้าที่หลักของผมเป็นแนวทางการทำประตู ด้วยเหตุนี้ถ้าหากผมลงเล่นผมก็จำเป็นต้องทำประตูเชซุสให้สัมภาษณ์

ผมเป็นคนแพสชั่นสูงกับการเล่นบอลแล้วก็ผมต้องการเล่นให้ดีทำประตูอยู่เป็นประจำ เพราะว่าผมเป็นกองหน้าและก็กองหน้าจะต้องทำคะแนน ยิ่งในระดับนี้ด้วยแล้วรวมทั้งจำเป็นต้องชิงตำแหน่งกับแซร์จิโอ อเกวโร่ที่ทำประตูทุกนัดหมาย UFABETWINS เพราะฉะนั้นมันเลยเกิดเรื่องยากสำหรับผมที่ยิงมิได้มา

10 เกมต่อเนื่องกัน ในหัวเกิดแนวคิดไม่ดีและก็มีผลถึงอารมณ์ของคุณ ผมเป็นผู้ที่แสดงความรู้สึกผ่านทางสีหน้าท่าทางและก็ความประพฤติมาก ผมเป็นคนมองโลกในแง่ดีมากมายรวมทั้งสดใสร่าเริงนะ ในขณะที่ผมแฮปปี้ผมก็ส่งต่อความสบายได้มากมาย แม้กระนั้นในช่วงเวลาที่ผมไม่แฮปปี้ก็เป็นเหมือนกัน

คุณเองก็บอกได้ แฟร์นานดินโญ่มองออกรวมทั้งเข้ามาคุยกับผม ผมได้คุยกับเขาและก็ช่วยได้มากมายเลย เขาเป็นคนสำคัญมากมายตลอดมาตั้งแต่แมื่อผมไปสู่ชมรมนี้ เขามอบข้อเสนอให้ผมด้วยประสบการณ์ที่เขามีมาตลอดเส้นทางพาณิชย์ลำแข้ง พวกเราได้คุยกันอย่างดีเยี่ยมวันนึงก่อนหน้าการแข่งขันชิงชัย

เขารอดูแลพวกเราทุกคนอยู่ตลอดโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับดาวรุ่ง เขามาคุยกับผมในฐานะเพื่อนร่วมชาติรวมทั้งบอกให้ผมใจเย็น วันนี้ผมใจเย็น, มีความแน่ใจมากยิ่งขึ้นแล้วก็ยิงได้สองประตู โน่นเป็นเรื่องจำเป็นกับผมมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น