วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS หงส์ตื่นเต้นประสบการณ์ใหม่

UFABETWINS

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์เซ็นเตอร์ของหงส์แดงกล่าวมาว่าเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มทุกคนกำลังตื่นเต้นกับประสบการณ์ใหม่สำหรับในการลงไปในสนามต่อสู้บอลชิงชนะเลิศสมาพันธ์โลกที่กาตาร์กลางเดือนนี้

ลิเวอร์พูลผ่านเข้าไปเล่นในทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์ในฐานะแชมป์ยุโรป โดยพวกเขาจะลงในสนามครั้งแรกรอบรองชนะเลิศวันที่ 18 เดือนธันวาคมนี้ก่อนเตะเกมในที่สุดวันที่ 21 เดือนธันวาคม ฟาน ไดจ์พูดว่าส่วนตัวแล้วสำหรับผมมันเป็นเรื่องใหม่นะ ผมมีความรู้สึกว่าแทบทุกคนในกลุ่ม(หงส์แดง) UFABETWINS นี่เป็นเรื่องใหม่ ผมรู้สึกว่ากลุ่มนี้จะเป็นหงส์แดงชุดแรกที่เอาชนะชิงชนะเลิศสมาพันธ์โลกได้

มันจะเป็นประสบการณ์ที่สำคัญ พวกเราทุกคนกำลังตั้งหน้าตั้งตาคอยไปตรงนั้นแล้วก็หวังว่าจะได้โทรฟี้มาเชยชม มันเป็นความท้าที่สำคัญ มันเป็นประสบการณ์ที่พวกเราไม่เคยพบมาก่อน ขณะนี้พวกเราอยู่ในตอนที่พวกเราได้รับประสบการณ์การลงเล่นระดับประเทศ(กับกลุ่มชาติของแต่ละคน)

พวกเรามีนักเตะที่ลงเล่นมาแล้วทั่วทั้งโลก ส่วนตัวสำหรับเราแล้วมันเป็นความท้าที่แตกต่างกันออกไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ แต่ว่านี่ก็เป็นสิ่งที่พวกเรากำลังตั้งตาคอยอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น