วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ราคาบอลครึ่งหลัง น้าลูกกวาดกระทั่งถึงแฟนผีเข้าดวงใจ

ราคาบอลครึ่งหลัง

โอเล่ กุนที่นาร์ โซลชาร์นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยืนกรานว่าเขายังคงได้รับความแน่ใจแล้วก็ไว้ใจจากแฟนบอลที่รู้เรื่องว่าตนกำลังบากบั่นทำอะไรอยู่ถึงแม้ผลของการแข่งขันไม่เป็นใจ

มีข่าวลือผุดออกมาเมื่อวานนี้ว่าน้าลูกกวาดจะโดนตะเพิดออกมาจากตำแหน่งถ้าหากแพ้ในเกมเจอท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์แล้วก็แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระนั้นโซลชาร์พูดว่าสำหรับผมแล้ว ผมก็แค่เดินหน้าถัดไปจากหลักฐานต่างๆในเกมการประลองแล้วก็บรรดากองเชียร์ทั้งหลายแหล่ที่ผมได้พบเห็น มีไม่กี่คนหรอกนะที่พบผมแล้วพูดว่า

ราคาบอลครึ่งหลัง นายจำเป็นต้องทำข้อแตกต่างออกไปจากนี้ พวกเขาสามารถมองเห็นได้ว่าพวกเรากำลังพากเพียรทำอะไรอยู่ พวกเขารู้ว่าในเบื้องหน้าเบื้องหลังฉากนั้นมีงานที่ทำเสร็จสมบูรณ์ไปแล้วหลายชิ้น เป็นการใส่วัฒนธรรมเข้าไปข้างในกลุ่ม

นี่แหล่ะสิ่งที่พวกเรากำลังอุตสาหะทำ พวกเราเพียงแค่ปรารถนาผลจากการแข่งขัน โน่นเป็นข้อยืนยันของพวกเรา ในปีนี้ที่พวกเราเสมอ นัดหมายนั้นผมมีความคิดว่าพวกเราควรชนะทั้งผองนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น