วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สมัครสมาชิกใหม่รับโบนัส VvD ควรจะได้บัลลงดอร์

สมัครสมาชิกใหม่รับโบนัส

เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษาหงส์แดง กล่าวว่าผลงานของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เมื่อฤดูที่แล้วนั้นเป็นฟอร์มของกองข้างหลังที่ยอดเยี่ยมที่เขาเคยได้เห็นมาในชีวิต

รวมทั้งยังมั่นใจว่าผู้ร่วมทีมสมควรที่กำลังจะได้รางวัลบัลลงดอร์ ในงานประกาศรางวัลที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนนี้วันจันทร์ก่อนหน้านี้ปรากฎว่า ลิโอเนล เมสซี่ คว้าบัลลงดอร์ 2019 ไปครอบครอง ซึ่งเป็นการเชือดเอาชนะ ฟาน ไดจ์ค 686 ต่อ 679 คะแนน คล็อปป์เอ่ยถึงเรื่องดังกล่าวข้างต้นว่า การตัดสินใจรางวัลนี้มาจากผู้สื่อข่าวใช่ไหม?

มีความหมายว่าโน่นเป็นสิ่งที่คนดูกัน รวมทั้งมันก็ไม่ใช่ปัญหาเลย ผมเองมองดูต่างออกไปน้อย ผมมีความคิดว่าก็ปกติที่หลายท่านก็บางทีอาจจะมองดูต่างออกไปน้อยเช่นกัน ลิโอเนล สมัครสมาชิกใหม่รับโบนัส เมสซี่นั้น ผมคงบอกไป 500,000 ครั้งแล้วในชีวิตนี้ ว่าเขาน่าจะเป็นนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดที่ผมเคยได้เห็นมาชั่วชีวิต ซึ่งมันเป็นแบบงั้น

ผมมองเห็นเปเล่ มองเห็นฟรานซ์ เบ็คเคนค่อยเอ้อร์ มองเห็นดิเอหรูหรา มาราโดน่า มาในตอนแรกของชีวิต หลังจากนั้นก็มามองเห็นลิโอเนล เมสซี่ ผมจำไม่ได้ว่า(ตำนาน)คนอื่นจะเล่นเป็นอย่างไรในทุกวันนี้ บางทีก็อาจจะยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นลิโอเนล เมสซี่อยู่นี้ และก็เขาก็สมควรคว้ามัน ครั้ง แล้วก็โรนัลโด้

ครั้ง แต่ว่าฤดูที่แล้ว หากคุณมองเพียงแค่ฤดูที่แล้ว แบบงั้นแล้วผมจำไม่ได้เลยว่าเคยมีกองหลังคนใดกันแน่มีฤดูที่น่าประทับใจมากยิ่งกว่านี้มาก่อน นี่ว่าตามตรงเลย ด้วยเหตุว่าถ้าเช่นนั้นมันก็ถูกเช่นเดียวกันแม้เวอร์จิลจะคว้ามัน แล้วก็ขณะนี้ผมได้ยินมาว่ามันใกล้เคียงกันมากมาย สิ่งที่เวิร์จกล่าวภายหลังรู้ผลนั้นโน่นเป็นตัวตนเขาจริงๆมันเยี่ยมมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น