วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ข่าวบอล อิตาลี ป็อกบากระตุ้นเด็กผี

ข่าวบอล อิตาลี

ปอล ป็อกบากอขี้เหนียวลางตัวตัดผมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเผยออกมาว่าเขาสอนบรรดานักเตะดาวรุ่งเสมอว่าจะต้องอุตสาหะรีดผลงานแจ้งกำเนิดให้ได้ในตอนที่ชมรมประสบเจอกับปัญหานักฟุตบอลเจ็บ

เกมเจอเอฟเวอร์ตันที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดวันอาทิตย์นี้เป็นแมตช์ที่ 4,000 ต่อเนื่องกันที่ยูไนเต็ดมีนักเตะจากกลุ่มเยาวชนอย่างต่ำ คนลงในสนามในกลุ่มชุดใหญ่ สถิติดังกล่าวข้างต้นดำเนินมาตั้งแต่ปี 1937 ซึ่งโอเล่ กุนที่นาร์

โซลชาร์มานะสืบต่อด้วยการดันดาวรุ่งขึ้นมาสร้างผลงานในกลุ่มชุดใหญ่เสมอ ป็อกบากล่าวว่าผมเคยบอกกับนักฟุตบอลดาวรุ่งหลายท่านที่มาอยู่กลุ่มชุดใหญ่นะว่าเจ้าชายหนุ่ม นายไม่รู้เรื่องหรอกนะว่านายโชคดีแค่ไหน ส่วนตัวสำหรับเราแล้วมันโชคร้ายที่พวกเราพบนักฟุตบอลเจ็บจำนวนมากแล้วก็นี่เป็นช่องทางใหญ่สำหรับพวกนักฟุตบอลดาวรุ่งที่จะมีส่วนร่วมในกลุ่มชุดใหญ่

พวกเขาได้โอกาสทำผลงานให้ก็ดีแล้วอยู่นี้ถัดไป ผมเลยกล่าวกับพวกเขาไปว่าคว้าโชคดีอย่างงี้เอาไว้แล้วชุบมือเปิบให้ได้ไพเราะมันสำคัญมากตราบจนกระทั่งนักฟุตบอลบุคคลอื่นจะกลับมาฟิต นายไม่เคยรู้หรอกนะ มันอาจมีนักฟุตบอลเจ็บแล้วนักฟุตบอลชายหนุ่มก้าวขึ้นมาแล้วลงสู่สนามพร้อมด้วยผลงานที่ดี

ข่าวบอล อิตาลี พวกเขาจะได้อยู่ในกลุ่มชุดใหญ่ไปจนถึงสิ้นสุดอาชีพ โดยเหตุนั้นผมเลยกล่าวว่าพวกเขาไปว่าชายหนุ่มๆพร้อมเข้าไว้ ชุบมือเปิบให้ได้ ถ้าเกิดพวกเขามีคุณภาพสำหรับในการติดกลุ่มชุดใหญ่ แล้วเพราะเหตุไรถึงไม่ชุบมือเปิบเอาไว้ ลงเล่นแล้วเอ็นหน้าจอยกับตนเองเสียล่ะ?

เมสัน กรีนวู้ด ตั้งแต่ลงฝึกซ้อมกับกลุ่มชุดใหญ่หนแรก ผมได้มองเห็นเขามาตลอด กางรนดี้(กางรนดอน วิลเลี่ยมส์) จิมมี่ (เจมส์ การ์เนอร์) อังเคล โกเมส, ชองกี้ (ตาฮิธ ชอง) และก็นักฟุตบอลทั้งสิ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น