วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABET ไม่ผ่านเอเย่นต์ อนาคตอีริคสังเวยจำเป็นต้องถามเจ้าตัว

UFABET ไม่ผ่านเอเย่นต์

โจเซ่ มูรินโญ่นายใหญ่เดอะ เวิร์สต์ วันของไก่เดือยทองคำท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ไม่ขอตอบเรื่องอนาคตของคริสเตียน อีริคสังเวยผู้นำกองทัพคนมีชื่อเสียง

อีริคบวงสรวงกำลังจะหมดสัญญากับสเปอร์สในตอนจบฤดูทำให้เป็นที่คาดหมายกันว่าเขาบางทีอาจย้ายกลุ่มในมกราคมนี้เลยหรือรอย้ายฟรีตอนซัมเมอร์ ผมทราบเพียงแค่ว่าข้อตกลงของเขาหมดตอนหมดฤดูและก็เรื่องที่ผมคุยกับคริสเตียนขอไม่เปิดเผยมูรินโญ่กล่าว

เขาบริสุทธิ์ใจกับผมแล้วก็ผมก็สุจริตใจกับเขา ความข้องเกี่ยวของพวกเราเหมาะสมที่สุดมากมาย UFABET ไม่ผ่านเอเย่นต์ พวกเรามีความเกี่ยวเนื่องที่ดีเลิศๆตั้งแต่วันแรก ผมจะไม่หักหลังความเชื่อใจรวมทั้งความเชื่อมโยง ผมจะบอกบทเจรจานี้กับชมรมเพียงแค่นั้นรวมทั้งคริสเตียนก็รู้ว่าผมเป็นข้อสำคัญของสมาพันธ์

หน้าที่ของผมเป็นการบอกกับผู้บริหาร แม้กระนั้นผมไม่ใช่ผู้ที่จะต้องมาบอกพวกท่าน มันจะต้องเป็นคริสเตียนมาบอกว่าเขาอยากไหมปรารถนาอะไร ครั้งใดก็ตามผมให้เขาเล่น เขาชี้ให้เห็นถึงประสิทธิภาพอย่างแจ่มแจ้งและก็มานะช่วยกลุ่มเมื่ออยู่ในสนามซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับผม มันไม่เกี่ยวกับอนาคตของเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น