วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2562

การพนันออนไลน์มีอะไรบ้าง ฝังใจสมัยก่อนลำแข้งงู

การพนันออนไลน์มีอะไรบ้าง

โจนาธาน เบียเบียนี่สมัยก่อนปีกของงูใหญ่อินเตอร์ มิลานจัดเต็มไล่จวกแฟร้งค์ เดอ บัวร์นายจ้างเก่าว่าเป็นผู้จัดการทีมที่ไม่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์สมาพันธ์

เดอ บัวร์คุมกลุ่มอินเตอร์เพียงแค่ 14 เกมระหว่างฤดู 2016-17 โดยคว้าแชมป์ได้เพียงแต่ นัดหมายเพียงแค่นั้นก่อนถูกให้ออกจากตำแหน่งในต.ค.ซึ่งเบียเบียนีเป็นผู้ร่วมทีมของเขาในระยะเวลาดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น สำหรับผมแล้ว เขาเป็นผู้ฝึกสอนที่ห่วยที่สุดในประวัติศาสตร์ของอินเตอร์เบียเบียนี่กล่าว เขาไม่ได้เรื่องการแข่งขันชิงชัยตอนอยู่เมืองไม่ลาน

การพนันออนไลน์มีอะไรบ้าง

แล้วหลังจากนั้นเขาก็ไปคุมคริสตัล พาเลซในอังกฤษแล้วก็ยิ่งเลวทรามไปใหญ่ สไตล์การเล่นบอลของเขาล้มเหลวไปหมด เกมที่ชั่วร้ายจนถึงถูกเอ๋ยถึงกันสูงที่สุดเป็นนัดหมายพ่ายแพ้ฮาโปเอล เบียร์สด เชว่าสมาพันธ์จากอิสราเอลที่ชี้ให้เห็นปัญหาของพวกเขาได้อย่างดีเยี่ยม ผมเจ็บมากมายที่ผู้ฝึกสอนพูดว่าพวกเราเป็นกลุ่มที่เน่าเฟอะ

ด้วยเหตุนี้ผมก็เลยตอบกลับไปในทันที ผมมิได้มีความข้องเกี่ยวที่ดีกับเขาในทุกด้านและไม่ใช่เพียงแค่ในมุมมองทางด้านเทคนิคด้วย ผมไม่รู้เรื่องว่าเพราะเหตุไรเขาเมินหน้าผมแต่ว่าผมไม่ใช่ผู้เดียวที่ไม่รู้เรื่องเพราะว่าแม้กระทั้งผู้ที่ได้ลงเล่นให้อินเตอร์ก็กล่าวว่าพวกเขาไม่รู้เรื่องบอลของเดอ บัวร์แล้วก็เขาก็เย่อหยิ่งอยู่เสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น