วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABET ไม่ผ่านเอเย่นต์ อาเสี่ยหมูต้องการเป็นที่ปรึกษา

UFABET ไม่ผ่านเอเย่นต์

เวย์น รูนี่ย์อดีตกาลกัปตันกลุ่มชาติอังกฤษแสดงความกระจ่างแจ้งว่าเขาต้องการสะกดรอยเท้าบรรดาอดีตกาลเพื่อนฝูงร่วมรุ่นสู่ทางการเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลมากยิ่งกว่าการรับบทบาทนักวิพากษ์วิจารณ์เกมลูกหนัง

ศูนย์หน้าวัย 35 ปีเซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับดาร์บี้ เค้าน์ตี้ในฐานะนักฟุตบอลรวมทั้งผู้ฝึกสอน โดยจะเริ่มงานอย่างเป็นทางการในมกราคมนี้ บรรดาสหายร่วมรุ่นอย่างแฟร้งค์ แลมพาร์ด, สตีเว่น พบร์ราร์ด, สกอตต์ พาร์เกอร์ขยับมารับงานคุมกลุ่มระดับสมาพันธ์ไปหมดแล้ว

ในช่วงเวลาที่จอห์น เทอร์ปรี่เป็นสต๊าฟฟ์ผู้ฝึกสอนของแอสตัน วิลล่า อาเสี่ยหมูพูดว่าตลอด 10-15 ปีข้างหลัง อดีตกาลนักฟุตบอลกลุ่มชาติอังกฤษค่อนข้างจะพลาดแคลนลานสำหรับการก้าวเข้ามารับหน้าที่กุนซือ โดยเหตุนั้นผมมีความรู้สึกว่ามันเยี่ยมเลยนะ

UFABET ไม่ผ่านเอเย่นต์

ผมมีความคิดว่านักฟุตบอลเวลานี้ เมื่อพวกเขาเสียชีวิตการเล่นนั้นมีเงินมากพอที่พวกเขาไม่ต้องไปทำอะไรกันอีก แม้กระนั้นแน่ๆว่าพวกเขาสามารถไปออกทีวีแล้วรับเงินดีๆได้ อย่างไรก็แล้วแต่ผมรู้สึกว่ากับสตีเว่น, แฟร้งค์ สกอตต์, จอห์น ที่กำลังเข้าไปมีส่วนร่วมนั้น

ได้มองเห็นอย่างนี้มันเด็ดมากนะ นี่เป็นสิ่งที่ผมอยากได้ทำมาตลอดเมื่อตนเองเลิกเล่นไป สำหรับผมแล้วมันดีเลิศที่ได้มองเห็นพวกเขาดำเนินการและก็ไปได้ดี เมื่อโดนถามคำถามว่าต้องการเป็นฉันรูหรือไม่ รูนี่ย์ตอบว่ามันขึ้นกับว่าการเป็นผู้ฝึกสอนเป็นยังไง

ที่จริงแล้วผมก็ต้องการเข้าไปในแวดวงแล้วก็บรรลุความสำเร็จ มันเป็นของใหม่อย่างแท้จริงสำหรับผมแล้วก็คุณไม่รู้เรื่องหรอกนะว่ามันจะดีหรือร้าย ผมต้องการทำแล้วหลังจากนั้นก็เข้าไปมีส่วนร่วม ผมคิดว่าตนเองมีองค์วิชาความรู้ในเกมนี้เยอะมากนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น