วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2562

การพนันออนไลน์มีอะไรบ้าง ปัลล็อตต้าขอทำสิ่งเหมาะสมที่สุด

การพนันออนไลน์มีอะไรบ้าง

เจมส์ ปัลล็อตต้าประธานสมาคมสุนัขป่าเหลืองแดงอาแอส โรม่ารับรองว่าจะทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมเพื่อชมรม ภายหลังจากโรม่าการันตีแล้วว่ากำลังอยู่สำหรับในการสนทนาหัวข้อการขายสมาคม

ปัลล็อตต้าก็ค้ำประกันว่าการตกลงใจทุกๆอย่างจะเป็นไปเพื่อผลตอบแทนที่ยอดเยี่ยมของชมรม ผมทำแม้กระนั้นสิ่งที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับโรม่า ผมไม่สนใจว่ามันเป็นยังไงปัลล็อตต้ากล่าว “ผมไม่อยากคำพูดขอบคุณหรือคำยกยอ ผมสบายมากมาย การพนันออนไลน์มีอะไรบ้าง ปัลล็อตต้ามีปัญหากับระบบราชการของอิตาลีในหัวข้อการสร้างสนามใหม่และก็นักลงทุนของเขาก็เลยตกลงใจไม่เพิ่มทุนอีก

130 ล้านยูโร มันเป็นที่เช้าใจกันว่าโน่นเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาตกลงใจขายสมาพันธ์ที่ตนเองรักออกไป ผมทำงานมากเพื่อโรม่าแล้วก็ผมรักสมาพันธ์ที่นี้ ผมก็แค่อยากได้เพลิดเพลินใจว่าผมได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น