วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS ไก่ปรับปรุงสม่ำเสมอ

UFABETWINS

โจเซ่ มูรินโญ่ ที่ปรึกษาท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เชื่อถือว่ากลุ่มของเขาสามารถจบชั้นท็อปโฟร์ในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูนี้ได้

มูรินโญ่เข้ามารับงานคุมกลุ่ม ไก่เดือยทองคำ ในเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยดี เดี๋ยวนี้พวกเขารั้งชั้น ของตาราง ห่างโซนท็อปโฟร์ คะแนน ข้างหลังผ่านไป 16 นัดหมาย คืนวันอาทิตย์นี้พวกเขาจำต้องบุกเยี่ยมวูล์ฟหมูแฮมป์ตัน กลุ่มชั้นหก ก่อนที่จะอาทิตย์หน้าจะไปเปิดบ้านต่อกรเชลซี

UFABETWINS กลุ่มชั้นสี่ กล่าวถึงเรื่องชั้นในตาราง มูรินโญ่พูดว่า พวกเราทราบดีว่าที่ของพวกเราเป็นที่ไหน พวกเราไม่ควรอยู่ครึ่งด้านล่างของตารางตรงที่พวกเราเคยอยู่ พวกเราไม่ควรอยู่ชั้นเจ็ดหรือแปด ตรงที่พวกเราอยู่ตอนนี้ พวกเรารู้ดีว่าที่ของพวกเราเป็นที่ไหน แล้วก็พวกเรามั่นใจว่าเมื่อจบฤดูพวกเราจะไปอยู่ที่ตรงนั้น

แม้กระนั้นถ้าหากพวกเราสามารถรีบวิธีการแล้วก็สำเร็จการแข่งขันเพื่อไปอยู่ในตำแหน่งนั้นได้เร็วขึ้น ก็แน่ๆว่ามันจะเกิดเรื่องที่เยี่ยมที่สุดส่วนตัวสำหรับเรา แม้กระนั้นจะต้องบอกอีกครั้งว่าพวกเราปรารถนาเวลาอีกนิด

พวกเราปรับปรุงขึ้นหลายสิ่งหลายอย่างแล้วก็พวกเราจะปรับปรุงถัดไป พวกเรามีความรู้และความเข้าใจรวมทั้งความขมักเขม้นอยู่แล้ว แล้วก็ผมแน่ใจว่าพวกเราจะปรับปรุงขึ้น เขากล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น