วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก อลิสชอนใส่เต็มกำลัง

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก

อลิสชอน เบ็คเกอร์มือกาวของหงส์แดงเรียกร้องบรรดาสหายร่วมกลุ่มใส่ให้สุดกำลังเพื่อจังหวะคว้าชัยชนะคลับ เวิลด์ คัพที่อาจมีช่องทางครั้งเดียวในชีวิตนี้

ลิเวอร์พูลจัดแจงลงในสนามดวลฟลาเมงหรูหรา กลุ่มดังจากดินแดนแซมบ้าในเกมรอบชิงดำทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์ ซึ่งบางทีอาจเป็นหนแรกที่พวกเขาคว้าชัยชนะรายการนี้มาครอบครอง อลิสชอนบอกว่ามันสำคัญมากสำหรับคนบราสิมัน แม้กระนั้นผมมีความรู้สึกว่ามันสำคัญมากกว่าสำหรับผู้ที่ได้เล่นในเกมนี้

ถ้าหากคุณอยู่นอกการประลองรายการนี้ คุณก็ไม่ตีราคาให้มันหรอกนะ แต่ว่านี่เป็นรายการชั้นสูง ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก มันมีขึ้นเพื่อผู้ชนะเพียงแค่นั้น ฟลาเมงโก้เก๋ได้แชมป์ลิเบอร์ตาดอเรส พวกเราได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มอนเตอร์เรย์ได้แชมป์คอนติดอยู่เคฟ พวกเรามีหลายต่อหลายสมาพันธ์ที่อยู่ตรงนี้แล้วก็ได้แชมป์รายการใหญ่มา

พวกเราเลยมาอยู่ตรงนี้ พวกเรากำลังสร้างสิ่งจำเป็นให้กับตนเอง นี่เป็นรายการสำคัญนะ มันสำคัญที่จำต้องสร้างประวัติศาสตร์ สร้างชื่อของพวกเราลงไปในสมาคมในฐานะคนแรกที่ได้แชมป์นี้ของหงส์แดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น