วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก เชื่อพี่ต้ายังพาปืนจบท็อปโฟร์ได้

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก

ราอูล ซานเญอี หัวหน้าฝ่ายบอลของ อาร์เซนอล ยังมั่นใจว่า ไม่เกล อาร์เตต้า เฮดผู้ฝึกสอนคนใหม่สามารถพาทีมจบในตำแหน่งท็อปโฟร์ฤดูนี้ได้

ข้างหลังผ่านการแข่งขันชิงชัยไป 17 นัดหมาย อาร์เซนอล อยู่ในชั้น 10 โดยมีคะแนน 22 แต้ม ตามหลัง เชลซี กลุ่มชั้น ของตารางอยู่ คะแนน ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก พวกเรายังไม่ผ่านกลางทางของฤดู และก็ผมชูเรื่องนี้ขึ้นมาเนื่องจากพวกเราเชื่อถือมากมายว่าพวกเรายังมีในตอนที่จะปรับแต่งแล้วก็บรรลุผล แชมเปี้ยนส์ ลีกนับว่าเป็นจุดมุ่งหมายระยะสั้น

เพราะเหตุว่าพวกเราเป็นสมาคมในระดับดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นซึ่งพวกเราจึงควรกลับไปอยู่ในจุดที่คู่ควร แน่ๆว่านั่นไม่ใช่ความทะยานอยากสูงสุด พวกเราอยากได้ครอบครองแชมป์แล้วก็พวกเรากำลังจัดเตรียมขุมกำลังเพื่อสิ่งนั้น ประเด็นนี้ไม่ใช่ว่าจำต้องเกิดขึ้นโดยทันที พวกเรากำลังสร้างกลุ่มที่จะช่วยมอบความเจริญรุ่งเรืองให้กับพวกเราได้ไปอีกหลายๆปี

ทดลองดูอายุนักฟุตบอลของพวกเราสิ กลุ่มชุด U23 ของพวกเราก็เป็นเยี่ยมในกลุ่มที่กล้าแกร่งที่สุดในอังกฤษ พวกเรากำลังต่อตัวต่อชิ้นเล็กชิ้นน้อยเพื่อเติมเต็มภาพรวม พวกเรามี เอมอง ที่กำลังนำพวกเราไปถูกทาง เขาใช้เวลากระทำการพินิจพิจารณาเยอะแยะและไม่ใช่เพียงแค่ในตลาดนักฟุตบอล เรามั่นอกมั่นใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น