วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล น้ามูบอกรักนะแลมพาร์ด

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล

โจเซ่ มูรินโญ่นายใหญ่เดอะ เวิร์สต์ วันของไก่เดือยทองคำท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์การันตียังคงรักแฟร้งค์ แลมพาร์ดกุนซือใหญ่ของราชสีห์ไฮโซเชลซีอย่างเดิมแต่ว่าหวังว่าจะเป็นข้างกำชัยสำหรับเพื่อการประจันหน้ากันวันอาทิตย์นี้

เกมวันอาทิตย์นี้จะเป็นเกมพรีเมียร์ ลีกครั้งแรกที่มูรินโญ่แล้วก็แลมพาร์ดจะเจอหน้าในฐานะคู่ต่อสู้ข้างหลังเคยบรรลุความสำเร็จด้วยกันมาที่เชลซี ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล เมื่อถูกถามไถ่ว่าเขาจะชวนแลมพาร์ดไปดื่มข้างหลังเกมไหม มูรินโญ่ก็ตอบว่าผมไม่คิดแบบนั้นนะเนื่องจากสนามของพวกเราสร้างมาให้สำนักงานอยู่ในส่วนที่ทำการที่เป็นส่วนตัว

จนกระทั่งในขณะนี้ผมยังมิได้ชวนกุนซือคนใดกันแน่เข้ามาและก็ผมไม่คิดว่าจะทำแบบงั้นกับแฟร้งค์ แต่ทว่าก็อย่างที่ผมพูดว่าผมจะกอดเขาก่อนและก็ข้างหลังเกม หัวข้อนั้นแน่ๆเลย มันไม่เกี่ยวกับผลจากการแข่งขันว่าคนใดกันเป็นสุข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น