วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS TAAโดนJKเตือนตลอด

UFABETWINS

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์แบ็คดาวรุ่งของหงส์แดงกล่าวมาว่าเยอร์เก้น คล็อปป์ผู้จัดการทีมฟุตบอลแว่นมักพูดเตือนเขาว่าอย่าบากบั่นส่งสัญญาณบอกคู่ต่อสู้ว่ากำลังอ่อนเปลี้ยเพลียแรงระหว่างการลงในสนาม

ดาวเตะวัย 21 ปีก่อนเป็นอันมากสำคัญของลิเวอร์พูลที่กำลังทำผลงานติดลมบนในตอนนี้ ซึ่งสไตล์การเล่นของผู้ฝึกสอนชาวเยอรมันนั้นทำให้สมาชิกจำเป็นต้องวิ่งอย่างมากรวมทั้งบางทีอาจกำเนิดอาการเพลียตามมา อาร์โนลด์พูดว่ามันมีการจุดโฟกัสไปที่ภาษากายของผมในสนามอย่างยิ่งเลยนะ ถ้าผมล้า ผมจะขดตัวลง ผมจะเริ่มย่อตัวลงไป

UFABETWINS

เริ่มเป็นตะคิวและจากนั้นก็จำเป็นต้องบากบั่นยืดดูถูก ผู้จัดการทีมฟุตบอลบอกผมเสมอว่ามันเป็นสัญญาณที่ไม่ดี ถ้าหากคู่ปรปักษ์ของผมมองเห็นผมทำอย่างนั้นเพราะว่าเขามีความรู้สึกว่าเราจะไปโจมตีเอ็ง เขากำลังเสียสมาธิ ขณะเดียวกับกองหลังกลุ่มชาติอังกฤษก็กล่าวว่าถ้าเขาเป็นคู่ปรปักษ์ออกอาการแบบงั้นมันยิ่งเพิ่มสิ่งจูงใจสำหรับเพื่อการบุกจู่โจมเข้าใส่

ถ้าหากผมเป็นแบ็คซ้ายหรือปีกซ้ายเริ่มล้า มันยิ่งทำให้ผมฮึกเฮิมขึ้นมาเลยนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น