วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS จำต้องจบปีให้ดี

UFABETWINS

อันโตนิโอ คอนเต้นายใหญ่จอมแท็คติคของงูใหญ่อินเตอร์ มิลานสารภาพว่ามันสำคัญที่จำเป็นต้องจบปีให้ดีก่อนไปสู่ตอนช่วงคริสต์มาส

ก่อนเกมนัดหมายท้ายที่สุดของปี 2019 อินเตอร์ยังตามหลังยูเวนตุๆส คะแนนแต่ว่าจะทำสกอร์ขึ้นมาเสมอกันถ้าเอาชนะเจนัวได้ในเกมคืนวันนี้ ผมบอกมาเสมอว่ามันสำคัญส่วนตัวสำหรับเราที่จำเป็นต้องเข้าเทศกาลคริสต์มาสในวิธีที่ยอดเยี่ยมที่สุดคอนเต้กล่าว พวกเรามีปัญหาบางสิ่งบางอย่างรวมทั้งพวกเรากำลังเจอหน้ากับมันในหนทางที่สมควร

UFABETWINS

ปัญหาที่เกิดขึ้นมาทำให้กลุ่มแล้วก็นักฟุตบอลมีความรับผิดชอบเป็นอย่างมาก พวกเขารู้เรื่องว่าจำต้องทุ่มเทเพิ่มมากขึ้น มันเป็นสัญญาณที่ดีส่วนตัวเราและก็บรรยากาศทั้งปวง ผมกังวลเนื่องจากว่าจะต้องตกลงใจ,จุดโฟกัสกับนักฟุตบอลรวมทั้งรับการเสี่ยง

ผมกล่าวว่าพวกเราจะต้องเข้าเทศกาลคริสต์มาสในวิธีที่ยอดเยี่ยมที่สุด ผมมีความคิดว่าพวกเราอยู่จุดนั้น มันอาจยอดเยี่ยมไปเลยถ้าเกิดคว้าแชมป์ในเหตุการณ์ที่สำคัญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น