วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS เทวดากี้ท่านเลือกแล้ว

UFABETWINS

ดิว็อค โอริกี้กองหน้าชนชั้นเทวดาของหงส์แดงชูให้ลูกยิงดับเอฟเวอร์ตันในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้เมื่อฤดูก่อนแจ๋วกว่าประตูที่เขายิงใส่บาร์เซโลน่ารวมทั้งท็อตแน่ม

ฮอทสเปอร์ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก หัวหอกประเทศเบลเยี่ยมจัดแจงจ้องดูพลังจิตให้จอร์แดน พิคฟอร์ดทำผิดพลาดก่อนหมดเวลาการประลองไม่กี่วินาทีก่อนพังทลายประตูชัยพาลิเวอร์พูลคว้า คะแนนสำคัญในธันวาคม 2018 ต่อจากนั้นเขาก็ยังทำคะแนนสำคัญได้อย่างสม่ำเสมอ โดยยิงใส่ต่างดาว ลูกในเกมกลับแดนนรกชนะที่แอนฟิลด์ ศึกแชมเปี้ยนส์

ลีก รอบรองชนะเลิศ รวมทั้งการยิงสเปอร์สในเกมรอบชิงดำอีกต่างหาก กระนั้นโอริกี้บอกว่าประตูโปรดของผมแน่ๆว่าเป็นประตูพบเอฟเวอร์ตัน ในนาทีที่ 96 ผมคิดออกว่าตอนกำลังเดินทางไปท่าอากาศยานแมนเชสเตอร์ มีคนรักเอฟเวอร์ตันคนหนึ่งเป็นผู้ควบคุมภาคพื้นดิน UFABETWINS เขากล่าวกับผมว่า เราจะไม่ให้มึงเข้าไป ผมก็แบบ ไรวะ? แม้กระนั้นมันก็แค่การเย้าหยอกแบบสหาย

มันเป็นประตูที่พวกเขากล่าวถึงเกือบเยอะที่สุดในเมือง น่าประหลาดใจ ผมถูกใจมากมาย มันชี้ให้เห็นถึงหัวจิตหัวใจของกองเชียร์ นี่เป็นหงส์แดง คุณก็ทราบ ผมได้เป็น(ประตูชนะบาร์เซโลน่า)ผ่านทางอินสตามึงรม

ไม่นะ(มิได้เซฟคลิปในโทรศัพท์) ผมถูกใจจินตนาการ ถ้าหากผมต้องการปล่อยวางผมก็แค่หลับตา ทำให้จิตใจสงบ แล้วผมก็จะมองเห็นมันอีกที มีคนถามคำถามว่าประตูไหนเป็นประตูโปรดของผม ผมกล่าวว่าเลือกไม่ง่ายหรอกนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น