วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก พอเพียงชเปิดกว้างคัมแบ็ค

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก

เมาริสิโอ ปอเชตติเตียนโน่รับรองว่าตัวเขาพร้อมต่อการกลับมาจับงานคุมกลุ่มในพรีเมียร์ลีกอีกทีนึง คราวหลังโดนท็อตแน่ม

ฮ็อตสเปอร์ปลดอออกจากตำแหน่ง ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์แยกทางกับสเปอร์สข้างหลังร่วมงานกันมานานถึง ปี โดยสมาคมตกลงใจดึงโจเซ่ มูรินโญ่เข้ามาสานงานต่อ เมื่อถามหาความน่าจะเป็นสำหรับเพื่อการหวนคุมกลุ่มในพรีเมียร์ลีก ปอเชตว่ากล่าวโน่กล่าวว่า แน่ๆ ผมรักพรีเมียร์ลีก, ผมรักแฟนบอลอังกฤษ,

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก ผมว่านี่เป็นหนึ่งในลีกที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลกและไม่ว่าผู้จัดการทีมฟุตบอลใครก็อาจตื่นเต้นมากมายๆที่กำลังจะได้ดำเนินการในพรีเมียร์ลีก แม้กระนั้นพวกเราจะได้มองเห็นกันล่ะ มันมิได้มีแค่เพียงพรีเมียร์ลีก ยังมีลีกอื่นอยู่ในโลก, สมาคมอื่นๆอันน่าเร้าใจ ซึ่งจะมอบความท้าที่บางทีอาจไม่เหมือนกันไปให้กับคุณ

ก็จริงที่เดี๋ยวนี้พวกเราไม่ว่างให้นึกถึงอนาคตมากสักเท่าไรนัก พวกเรานึกถึงแต่เพียงเพียงแค่ตัวเราเอง, พักเพื่อกลับมาให้พร้อม เนื่องจากโน่นเป็นสิ่งจำเป็น, เตรียมให้พร้อมเมื่อมีบางอย่างเกิดขึ้นแล้วก็ตระเตรียมให้พร้อมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเพื่อสมาคมที่พึงพอใจคุณ, เสนอตัวคุณเองในแบบที่เหมาะสมที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น