วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สมัครbet ufa วิลสันยิงเก่งน้อยเกินไป

สมัครbet ufa

เยอร์เก้น คล็อปป์ที่ปรึกษานอร์มอล วันของหงส์แดงมั่นใจว่าแฮร์รี่ วิลสันปีกดาวรุ่งยังมีอนาคตกับกลุ่มแต่ว่าก็จะต้องแก้ไขหัวข้อการมีส่วนร่วมเนื่องจากว่าเก่งยิงสิ่งเดียวมิได้

ปีกกลุ่มชาติเวลส์ทำผลงานน่าประทับใจระหว่างโดนส่งไปให้บอร์นมัธยืมตัวในช่วงฤดูกาลนี้ โดยเขายิงไปแล้ว ประตูจาก 14 เกมในพรีเมียร์ลีก ถึงแม้แฟนบอลเริ่มไม่สบายใจว่าบรรดานักฟุตบอลดาวรุ่งทั้งหลายแหล่อย่างวิลสัน, เบน วู้ดเบิร์นรวมทั้งเรียน บริวสเตอร์บางทีอาจไม่สามารถที่จะแจ้งกำเนิดในกลุ่มชุดใหญ่ได้

แต่ว่าคล็อปป์เห็นว่าไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวมา ผู้ฝึกสอนชาวเยอรมันพูดว่าแน่ๆเลยนะว่าเขาสามารถ(ประสบผลสำเร็จกับหงส์แดง นี่เป็นเหตุผลว่าเพราะอะไรพวกเราถึงปลดปล่อยยืมเขา เพื่อที่เขาจะสามารถก้าวถัดไปได้ มันอาจเกิดเรื่องเหนื่อยยากสำหรับแฮร์รี่ สมัครbet ufa รวมทั้งผมคงจะต้องการให้เขามาอยู่ตรงนี้เพื่อที่พวกเราจะมีตัวเลือกอื่น

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระหว่างที่เซอร์ดาน ชากิปรี่มีปัญหาเจ็บ คุณปรารถนานักฟุตบอลชนิดนี้ แม้กระนั้นเวลานี้มันไม่ใช่เวลาสำหรับการตกลงใจ นักฟุตบอลทุกคนที่พวกเราส่งไปให้ยืมตัวก็เพื่อจะได้โอกาสในกลุ่มชุดใหญ่ แม้ไม่แล้วพวกเราก็คงจะขายพวกเขาออกไปหมด การทำประตูของเขาระดับนานาชาติ

ทดลองหานักฟุตบอลสัก ผู้ที่ยิงได้เก่งกว่าเขามาบอกผมทีนะ หัวข้อนี้กระจ่าง แต่ว่าเกมมันมีอะไรมากยิ่งกว่านี้รวมทั้งนี่เป็นสิ่งที่เขาจะต้องปรับปรุง มันแจ่มกระจ่างมากมายนะ การมีส่วนร่วมในฐานะนักฟุตบอลแนวรุกนั้นคุณจำต้องเชื่อมต่อกับนักฟุตบอลผู้อื่นด้วย

เขาทำเป็นไม่ใช่ว่าเขาทำไม่ได้ แต่ว่าการก้าวไปอีกระดับหนึ่งนั้นเขาจะต้องมีเวลาการลงในสนามในระดับสูงสุดและก็นี่เป็นเหตุผลว่าเพราะอะไรพวกเราถึงปลดปล่อยเขาไปให้บอร์นมัธยืมตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น