วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS ดื้อรั้นมองหาอัลลี่ไม่พบ

UFABETWINS

ดื้อ เฮือง-ไม่น ศูนย์หน้าพลังโสมของ ฮ็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เห็นด้วยว่าเขามองหา เดเล่ อัลลี่ เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มไม่พบก่อนที่จะตกลงใจเลี้ยงโซโล่จากดินแดนตนเองไปยิงประประตูสุดงาม

ในเกมที่พวกเขาเปิดบ้านกระหน่ำ เบิร์นลี่ย์ 5-0 ดาวเตะวัย 27 ปี ทำประตูที่ทำให้กลุ่มของเขาขึ้นนำ 3-0 ในนาทีที่ 32 ด้วยการเลี้ยงมาจากดินแดนตนเองและก็ล็อคหลบซ่อนกองหลังของเบิร์นลี่ย์ ตลอดทางจนถึงไปหมดด้วยการทำประตูสุดงาม โดยเจ้าตัวเองก็สารภาพว่าเขามองหาเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มไม่พบเลยตกลงใจพาบอลไปด้วยตัวเอง

UFABETWINS ในขณะที่ผมได้บอลผมอุตสาหะจะจ่ายไปให้ เดเล่ แต่ว่าผมหาเขาไม่พบ ผมก็เลยสับขาวิ่งไปต่อ ดื้อรั้น กล่าวกับ Spurs TV ข้างหลังจบเกม ผมมีความรู้สึกว่าในขณะนั้นเป็นช่วงๆขณะที่สมควรที่ผมจะวิ่งไปต่อ รวมทั้งสองหรือสามวินาทีต่อจากนั้น

ผมก็มาอยู่หน้าประตูแล้ว ผมเซอร์ไพรส์นิดหนึ่งเช่นเดียวกัน การทำประตูอย่างงี้ได้ในสนามตนเองมันเป็นอะไรที่พิเศษจริงๆตอนวิ่งเสร็จมันก็เมื่อยล้าจริงๆแม้กระนั้นผมก็จุดโฟกัสไปที่การทำประตูก่อน ทดลองคิดภาพมองว่าถ้าหากคุณเลี้ยงมาอย่างงามแล้วยิงไม่เข้าล่ะ?

มันคงน่าขุ่นเคืองมากมาย สำหรับผมมันยากที่จะพูดว่าใช่(ประตูที่ยอดเยี่ยมในอาชีพ) ทุกประตูมันมีความพิเศษแบบเดียวกัน แต่ว่าผมถูกใจการเลี้ยงและก็เข้าไปทำประตู โดยเหตุนี้ประตูนี้ก็พิเศษมากมาย!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น