วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS บอลระบบเป๊ปมิได้น่ารักน่าเอ็นดู

UFABETWINS

มาสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อดีตกาลนายใหญ่ ยูเวนเหม็นตุส ออกมาฟันธงว่าบอลติเตียนกี้ ตาก้า ของ เป๊ป กวาดิโอล่า ที่ แมนเชสเตอร์

ซิตี้ มันมิได้มีไว้สำหรับทุกๆคนแล้วก็มั่นใจว่าบอล “สวนกลับ” กำลังจะกลับมาครอบครองโลก ปรัชญาบอลระบบของ เป๊ป เป็นที่ตื่นตาตื่นใจนับจากยุคที่เขาคุม บาร์เซโลน่า ระหว่างปี 2008-2012 ซึ่งทำให้ “ต่างดาว” กดแชมป์รายการเมเจอร์มากมายก่ายกองถึง

14 ถ้วยซึ่งรวมทั้งแชมป์ ลา ลีกา ยุค และก็ แชมเปี้ยนส์ ลีก ยุค อย่างไรก็แล้วแต่ อัลเลกรี มั่นใจว่า หลายๆกลุ่มกำลังคิดผิดที่เดินตามรอย เป๊ป มากยิ่งกว่า 20 ปีเนื่องจากว่าบอลระบบดังที่กล่าวมาข้างต้นมันควรจะมีนักฟุตบอลอย่าง ลีโอเนล เมสซี่,อันเดรียส

อินิสต้า และก็ ชาบี้ UFABETWINS เพียงแค่นั้น “ผมกำลังเห็นคุณประโยช์จากการเล่นบอลแบบสวนกลับนะ” “พวกเราทำเรื่องบกพร่องที่ไปสะกดรอย กวาดิโอล่า มาตั้ง 20 ปี บอลของ กวาดิโอล่า ไม่ใช่สำหรับทุกๆคน คุณจะต้องมีอีกทั้งอิเนียสต้า, ชาบี้ และก็ เมสซี่” “พวกเรานำเรื่องที่เกี่ยวโยงกับพวกเขาเพียงแค่

คนแล้วเอามาเป็นบทเรียนสำหรับทุกๆคน มันไม่ใช่” “ตอนผมได้ยินตอน อาร์ริเก๋ ซาคคี่ เอ่ยถึงประเด็นการเก็บบอลเอาไว้กับตัว และก็ มีทัศนคติเชิงรุก, ผมไม่รู้เรื่องว่าเขากำลังบอกอะไรอยู่ ทำให้ผมรำคาญ เพราะเหตุใดจึงควรเล่นแบบไดเร็ค? “ผมเคยมองเกมที่

ซาคคี่ คุม 20 ครั้งเห็นจะได้ ผมนึกออกมีเกมนึงที่ ซานสิโร่ ซึ่ง ไม่ลาน ยิง เรอัล มาดริด ลูก, พวกเขาเล่นบอลไดเร็ค มันเป็นการเล่นแบบตรงๆกล้วยๆ, สวนกลับ ซึ่งมันไม่ง่ายเลยแต่ว่าเมื่อคุณได้ลองคุมกลุ่ม มันเป็นอะไรที่น่าเร้าใจมากมาย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น