วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เว็บพนันบอล ต่าง ประเทศ น้ามูกระตุ้นไก่ระเบิดความเศร้าใจ

เว็บพนันบอล ต่าง ประเทศ

โจเซ่ มูรินโญ่ ยอดที่ปรึกษา ไก่เดือยทองคำ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ กระตุ้นผู้ร่วมทีมให้สนองตอบต่อความแพ้พ่ายที่มีให้กับแมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ด เป็นพลังความโมโหในนัดเบิร์นลีย์ มากยิ่งกว่ามามัวนั่งโศกสลดผิดหวังกับความแพ้พ่าย ภายหลังจากเข้ามาทำทีม มูรินโญ่ ก็กระตุ้นกลุ่มไก่ให้แงะฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกทีกับชัย ครั้งต่อๆกัน ก่อนที่จะเสียท่าแพ้ให้กับกลุ่มซาตานแดงไป

2-1 เมื่อวันพุธก่อนหน้าที่ผ่านมา ผมมองเห็นความเศร้าเสียใจในห้องตั้ง, ความเศร้าใจในรถบัส รวมทั้งบนเรือบิน โน่นไม่ใช่ที่ผมปรารถนาข้างหลังความปราชัย มูรินโญ่ กล่าว ภายหลังจากความปราชัย คุณมัวแต่นั่งเศร้าใจมิได้ คุณจำต้องทำอะไรมากยิ่งกว่านั้น

คุณจำเป็นต้องรู้สึกโกรธแค้นหรือโกรธ เว็บพนันบอล ต่าง ประเทศ ไม่ใช่เศร้าใจ ความเศร้าใจจะไม่ช่วยขจัดปัญหา คุณปรารถนาความนึกคิดอย่างงั้น ยิ่งไปกว่านี้ น้ามู สารภาพว่า กลุ่มยังจำเป็นต้องแก้ไขเกมรับ ข้างหลังกลุ่มเสียนัดหมายละ ประตูใน เกมแรกที่เขาคุม

พวกเราจะต้องแยกออกมาให้ได้ กับเกมรับที่ไม่สูญเสียเกมรุก พวกเราเสีย ประตูต่อนัดหมาย แต่ว่าพวกเรายิงพวกเขาได้ทุกครั้งมและก็คงจะยิงทำเป็นมากยิ่งกว่านั้นอีก แต่ว่าพวกเราเสียประตูมากเกินความจำเป็น บางลูกพวกเราเสียประตูง่ายเหลือเกิน

และก็พวกเราจำต้องพากเพียรหยุดมัน ทางที่เยี่ยมที่สุดเป็นจำต้องดำเนินการให้หนัก รวมทั้งในตอนนี้พวกเรายังไม่ว่างนั้น ข้อตกลงสำหรับเพื่อการดำเนินงานยังไม่ดีที่สุด ผมไม่ใช่ผู้ฝึกสอนในห้องที่ใช้ในการประชุม ผมเป็นผู้ฝึกสอนในสนามฝึกซ้อม โน่นเป็นผู้ฝึกสอนในแบบที่ผมปรารถนา รวมทั้งโน่นเป็นที่ที่พวกเราสามารถเร่งรัดในกรรมวิธีให้เกิดขึ้นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น