วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2562

www.norexice.com คล็อปป์แนะมาเน่รักษาร่างกาย

www.norexice.com

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหงส์แดง คิดว่าถ้า ซาดิโอ มาเน่ สามารถรักษาสภาพร่างกายให้ดีอย่างงี้ถัดไป เขาจะมีอาชีพกิจการค้าหน้าแข้งที่ดีเลิศอย่างแน่แท้

ฤดูที่แล้ว ดาวเตะกลุ่มชาติเซเนกัล วัย 27 ปี คว้าดาวซัลโวร่วมในพรีเมียร์ ลีก พร้อมทั้งพาสังกัดเดิมครองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในงานประกาศผลรางวัลบัลลงดอร์เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มาเน่ จบในชั้น www.norexice.com จากการโหวต ซึ่ง คล็อปป์ มั่นใจว่าศิษย์ของเขาจะทำชั้นได้ดียิ่งไปกว่านี้แน่ๆ

ซาดิโอ มีสภาพร่างกายที่น่าทึ่งมากมาย ตั้งแต่วันแรกที่เขาย้ายเข้ามาเขาก็เปลี่ยนเป็นผู้เล่นคนสำคัญของกลุ่มโดยทันที ผมจำประตูที่เขายิงใส่อาร์เซนอลได้ เขาควบจากขอบเส้น ลากตัดเข้าในหลังจากนั้นก็อัดด้วยซ้ายจ่ายบอลแทงเสาไกล ซาดิโอ โดยยิ่งไปกว่านั้นในเกมกับ บาร์เซโลน่า

เขาเล่นได้น่าประทับใจมากมายๆมันราวกับว่าพวกเรามีเขาอยู่ คนภายในสนามแล้วก็เขาก็รักษาสภาพร่างกายแบบงั้นเอาไว้ ถ้าหากเขาไม่เจ็บไม่ไข้ เขาจะมีอาชีพกิจการค้าหน้าแข้งที่ยอดเยี่ยมรออยู่ รวมทั้งเขาก็จะทำชั้นก้าวหน้าขึ้นในตารางบัลลงดอร์ ปัจจุบันนี้เขาอยู่ในแนวทางที่เยี่ยมมากมายๆและก็ผมก็แฮปปี้ไปกับเขาจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น