วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS น้าคอนบอกรังเกียจแฟนอินเตอร์

UFABETWINS

อันโตนิโอ คอนเต้เทรนเนอร์จอมเข้มของอินเตอร์ มิลานแสดงความรู้สึกไม่ถูกใจแฟนบอลที่โห่ใส่กลุ่มข้างหลังระหว่างเกมเสมออาแอส

โรม่า 0-0 เมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เนรัซซูปรี่ส่อหล่นจากตำแหน่งผู้นำฝูงของยูเวนเหม็นตุสเอาชนะลาสิโอในเกมวันเสาร์นี้ ภายหลังเก็บได้เพียงแต่แต้มเดียวระหว่างการดวลสุนัขป่ากรุงโรม คอนเต้พูดว่าแฟนจะต้องเกื้อหนุนและก็ช่วยเหลือพวกเราราวกับที่พวกเขากำลังทำ เนื่องจากนี่เป็นขณะที่พวกเราอยากได้มองเห็นการเชียร์ของพวกเขา

ผมเศร้าใจที่ได้ยินเสียงผิวปากบ้างภายหลังมีการเล่นที่บกพร่อง UFABETWINS มันไม่ใช่เรื่องดีเลยนะ พวกเราปรารถนาทุกคน พวกเขาจำเป็นต้องเชียร์พวกเรารวมทั้งพวกเขาจำเป็นต้องใหม่โห่ใส่ตั้งแต่ข้อผิดพลาดหนแรก มันไม่ง่ายหรอกนะกับการลงเล่นที่ซาน สิโร่ นักฟุตบอลชายหนุ่มผู้คนจำนวนมากยังเด็กอยู่

ต้องการของทุกคนการช่วยเหลือ พวกเราต้องการกล่าวหัวข้อนี้เนื่องจากว่าผมจำเป็นต้องคุ้มครองปกป้องกลุ่มเสมอ พวกเราจะต้องไม่เปลี่ยนเป็นกลุ่มที่อวดเก่ง เด็กๆกลุ่มนี้จำต้องได้รับการผลักดันและส่งเสริมไปเรื่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น