วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2562

www.cheatchest.com โปรเบลสวิงกอล์ฟ

www.cheatchest.com

เรียกว่าใจรักจริงๆสำหรับ มึงเร็ธ เบล ที่ทำท่าทางตีกอล์ฟ ในระหว่างการซ้อมกับกลุ่มเรอัล มาดริด ทั้งๆที่เขามีข้อความสำคัญกับแฟนบอลในหัวข้อนี้

สตาร์วัย 30 ปี ประทับใจสำหรับการเล่นกีฬากอล์ฟเป็นงานที่ทำเวลาว่าง จนกระทั่งก่อนหน้าที่ผ่านมาแฟนบอลกลุ่มชาติเวลส์ ออกมาล้อเลียนด้วยธง เวลส์,กอล์ฟ,มาดริด เป็นการเรียงความสำคัญของสิ่งที่เบลมีความสนใจ แล้วต่อจากนั้นก็มีภาพสมัยก่อนหน้าแข้งท็อตแน่ม

ฮ็อตสเปอร์ ไปดีอกดีใจอยู่กับธงดังกล่าวมาแล้วข้างต้นจนกระทั่งก่อให้เกิดใจความสำคัญ ท้ายที่สุดเขากลับมาเล่นให้สมาคมก็โดนโห่ไปตามระเบียบกฎเกณฑ์ ปัจจุบันสำหรับในการฝึกซ้อมกับ พระราชาชุดขาว เบลได้ทำท่าทางหวดวงสวิงอย่างสนุก รวมทั้งทำท่าทางใช้ขวาตนเองเป็นไม้พัตเตอร์

www.cheatchest.com

ก่อนหน้าที่ผ่านมามีแถลงการณ์ว่าในระหว่างศึกยูโร 2020 กลางปีหน้า กลุ่มชาติเวลส์จะไม่ให้เบลตีกอล์ฟเพื่อมีสมาธิกับทัวร์ที่นาเมนท์ เอ๋ยถึงเรื่องดังกล่าวข้างต้น ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมมาดริด กล่าวว่า ผมจะกล่าวว่าผมคิดอย่างไรนะ มันก็คือในฐานะผู้ฝึกสอนของเรอัล

มาดริด ผมจะไม่แบนอะไรกับเบลหรือนักฟุตบอลใครกันแน่ พวกเขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว มาดริด จะเปิดบ้านต่อกร เอสปันญอล ในศึกลาลีก้า คืนวันนี้(เสาร์) โดยที่เบลจะไม่มีชื่อลงในสนามด้วยเหตุว่าเขามีความรู้สึกเจ็บที่ขาซ้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น