วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2562

www.cheatchest.com หงส์พร้อมเสริมกองหน้า

www.cheatchest.com

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหงส์แดง สารภาพว่ากลุ่มของเขามีสิทธิ์เซ็นกองหน้าเสริมแข็งในตลาดม.ค.นี้แม้ รีอาน

บรูว์สเตอร์ ถูกปลดปล่อยออกมาจากกลุ่ม ฤดูนี้กองหน้าคนประเทศอังกฤษวัย 19 ปี อยู่ในกลุ่มชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล แต่ว่าเขายังไม่ค่อยสบโอกาสลงในสนามมากสักเท่าไรนัก ถึงขณะนี้ไดเล่นเพียงแค่ในติดอยู่ราบาว คัพ นัดหมาย และก็ยิงมิได้เลย

พักหลังมีข่าวสารว่าหลยชมรมอีกทั้งในอังกฤษเยอรมนีปรารถนาตัวเขาไปร่วมกลุ่มแบบยืมตัว ซึ่งหงส์แดงปลดปล่อยออกไปจะก่อให้พวกเขาเหลือเพียง ดิว็อค โอริกี้ ที่เป็นกองหน้าผู้เล่นสำรอง เมื่อถูกถามคำถามว่าอนาคตของบรูว์สเตอร์ส่งผลกับการเซ็นกองคนใหม่หรือ

คล็อปป์กล่าวว่า www.cheatchest.com ใช่ พวกเราจะต้องรอดู พวกเราไม่สามารถปลดปล่อยยืมเขาไปเฉยๆเนื่องจากพวกเราจะต้องเสริมกลุ่มนี้ด้วย พวกเราไม่อาจจะปลดปล่อยยืมนักฟุตบอลออกไปสิ่งเดียวได้ ผมรู้สึกว่ามันดีกับเขานะ แม้กระนั้นพวกเราจำต้องพินิจพิเคราะห์มั้งสองเหตุการณ์

อีกทั้งเหตุการณ์ของเขารวมทั้งของพวกเรา พวกเราเพียรพยายามจะหาทางออกที่เพอร์เฟคท์ บางคราวมันก็ได้ผล บางครั้งบางคราวก็ไม่เวิร์ค เขาอายุน้อยแม้กระนั้นมีความเข้าใจ แม้กระนั้นผมไม่รู้จักนะ พวกเรามิได้ตกลงใจกันในขณะนี้

หากพวกเราปลดปล่อยยืมเขามันควรเป็นชมรมที่ใช่ร้อยเปอร์เซนต์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, โบรุสเซีย มึนได้แก่กลัดบัค, แอสตัน วิลล่า, ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นกลุ่มที่เป็นข่าวพึงพอใจบรูว์สเตอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น