วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2562

หาเงินจากการพนัน ปั๊ตปัดตอบข่าวโคมลอย

หาเงินจากการพนัน

ขว้างทริค วิเอร่า อดีตกาลนักฟุตบอลมีชื่อ ไม่ยอมรับให้ความเห็นถึงข่าวซุบซิบที่เชื่อมโยงเขากับตำแหน่งงานกุนซืออาร์เซนอล

โดยพูดว่าในตอนนี้ขมักเขม้นทุ่มเทให้กับ นีซ อย่างเต็มเปี่ยม วิเอร่า มีชื่อโผล่ขึ้นยอดเยี่ยมในแคนดิเดตของ ปืนใหญ่ ที่จะเข้ารับงานต่อจาก อูไน เอเมปรี่ ซึ่งโดนปลดพ้นออกมาจากตำแหน่งไป ผมไม่มีคอมเม้นต์ใดๆก็ตามเฮียปั๊ตกล่าวกับนักข่าวสาร หาเงินจากการพนัน พูดตรงไปตรงมานะ มันเป็นปริศนาที่ผมไม่จำเป็นที่จะต้องตอบ ขอเรียนด้วยใจจริงเลย

ในตอนนี้ผมตั้งใจเต็ม 100% กับสิ่งที่กำลังทำอยู่ตรงนี้ (นีซ) ผมรู้สึกว่าผมมีหลายชนิดที่จะจะต้องทำที่นี่และไม่ต้องการเอาตนเองไปพันพัวกับข่าวซุบซิบใดๆก็ตามผมจุดโฟกัส 300% ถึงแนวทางสำหรับเพื่อการอุตสาหะหาคำตอบสำหรับการทำทีมให้เล่นได้เป็นประจำรวมทั้งคว้าแชมป์ให้ได้มากขึ้น

ผมอุตสาหะหาคำตอบสำหรับเพื่อการคาดคั้นผลงานที่เหมาะสมที่สุดออกมาจากนักฟุตบอล ผมอยากได้ใช้พลังงานของผมและก็สมาธิของผมกับสิ่งนี้แค่นั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น