วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2562

หาเงินจากการพนัน อุ้มซัดหนังสือเบิกร่องมารินอส

หาเงินจากการพนัน

คลิปไฮไลท์ เจ ลีก ดิวิชั่น ประเทศญี่ปุ่น โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 3-0 เอฟซี เมืองโตเกียว อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นลำแข้งไทยคนแรกที่ได้แชมป์เจลีกกับ

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ซัดประตูนำร่องสุดงาม ก่อนที่จะ เอริก ลิม่า รวมทั้งผู้เล่นสำรอง เคอิตะ เอนโดะ ยิงย้ำชัยปิดเกมตีเอาชนะ เอฟซี เมืองโตเกียว 3-0 ศึกบอลเมจิ ยาซุดะ เจ1ลีก นัดหมายที่ 34 ทุกวันเสาร์ที่ เดือนธันวาคม

2562 นัดหมายในที่สุดของฤดูกาลวินิจฉัยแชมป์ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส สังกัดเดิมของ อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ที่นำหัวหน้าฝูงมี 67 คะแนน เปิดสนามนิสสัน สเตเดี้ยม รับการมาเยี่ยมของ เอฟซี เมืองโตเกียว รองหัวหน้าฝูง

ที่ตามหลัง คะแนน โดยเจ้าถิ่นมีประตูได้เสียดียิ่งกว่า ลูก ขอเพียงแค่แพ้สกอร์ห่างไม่เกิน ประตูจะได้แชมป์ไปครอบครอง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส โดย อันเก้ ปอสเตโคกลู ที่ปรึกษาชาวออสซี่ วางระบบ 4-2-1-3 ส่ง อุ้ม ธีราทร

บุญมาทัน ลงปฏิบัติงานแบ็คซ้ายดังเดิม ในขณะที่แนวรุกมีทีเด็ดจาก ลำแข้งแซมบ้า มาร์กอส จูเนียร์, เอริค ลิม่า และก็ มาเทอุส และปีกจรวด เทรุฮิโตะ นาคางาวะ ที่ก่อนแข่งขันรับรางวัลนักฟุตบอลเยี่ยมยอดพฤศจิกายน เริ่้มเกมมากลุ่มเยี่ยมที่จำต้องยิง

ประตูเป็นอย่างถ้าเกิดจะลุ้นแชมป์เป็นข้างขยับเกมรุกเข้าใส่ แต่ว่าก็ยังหาจังหวะส่องย้ำๆไม่พบใน 10 นาทีแรก หาเงินจากการพนัน ทั้งคู่กลุ่มมองเกร็งแล้วก็เข้าบอลกันหนักจนถึงมีใบเหลืองฝั่งละใบจาก เอริก ลิม่า ของเจ้าถิ่น แล้วก็ อาคุณร์

สิลวา จากกลุ่มเยี่ยม นาที 26 โยโกฮาม่า ได้ประตูสำคัญออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ ทาคูยะ วาดะ ไหลให้ อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ซัดด้วยซ้าย 25 หลาแบบไม่จับบอลไถล เคอิโกะ ฮิกาชิ ลอยโด่งห้อยผ่านมือนายทวาร อคิฮิโร่ ฮายาชิ

ตุงตาข่าย เป็นประตูที่ ในเจลีกฤดูกาลนี้ของแบ็คซ้ายกลุ่มชาติไทย เจ้าถิ่นมาได้ประตูนำห่าง 2-0 นาที 44 จากแอสซิสต์ของ มาร์กอส จูเนียร์ จ่ายให้ เอริก ลิม่า หลุดเข้าจุดโทษแปด้วยซ้ายทิ่มเสาเข้าไปจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ทำให้

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ถือการได้เปรียบยากแล้วที่พลาดแชมป์เพราะเหตุว่า เอฟซี เมืองโตเกียว จำเป็นต้องยิงถึง ประตู ครึ่้งข้างหลัง โยโกฮาม่า มาเหลือ 10 คนภายในนาที 65 ข้างหลัง พาร์ค อิล กิว ผู้เฝ้าประตูไปเตะทำฟาวล์ใส่ลำแข้ง

เอฟซี เมืองโตเกียว ในจังหวะหลุดลำพัง ถึงแม้ผู้ตัดสินจะแจกใบเหลืองก่อนในคราวแรก แต่ว่าเมื่อหารือไลน์ไมนและมากลายเป็นใบแดงไล่ออกไป จำต้องส่ง ฮิโรซึกุ นาคาบายาชิ มาเฝ้าเสาแทน แล้วเลือกถอด มาร์กอส จูเนียร์ ออกไป

ตอนที่เหลือ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ผู้เล่นน้อยกว่าแม้กระนั้นยังมาได้ประตูย้ำชัยจากผู้เล่นสำรอง เคอิตะ เอนโดะ โซโล่ไปยิงปิดเกมกระหน่ำ เอฟซี เมืองโตเกียว 3-0 ได้แชมป์เจลีกยุคที่ ไปครอบครองเป็นอย่างมากใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น