วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สมัครbet ufa โอเล่บอกผียังใหญ่มากยิ่งกว่าเรือ

สมัครbet ufa

โอเล่ กุนที่นาร์ โซลชาร์ ที่ปรึกษาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าสังกัดเดิมของเขายังเป็นชมรมที่ใหญ่มากยิ่งกว่าคู่แข่งร่วมเมืองอย่างแมนเชสเตอร์

ซิตี้ พรีเมียร์ลีกคูสุดด้านหลังคืนวันนี้(เสาร์) อสุรกายแดง จะบุกไปเยี่ยม เรือใบสีฟ้า ถ้าหากพวกเขาชนะได้จะขึ้นไปอยู่ที่ ก่อนในทันที โซลชาร์ นั้นรู้เรื่องจุดสำคัญของเกมนี้อย่างดีเยี่ยมเนื่องมาจากในยุคเป็นนักฟุตบอลก็เคยลงเล่นเองมาแล้ว

เมื่อผู้สื่อข่าวถามคำถามว่าเขายังรู้สึกว่ายูไนเต็ดเป็นสมาคมที่ใหญ่มากยิ่งกว่าสิตี้ไหม ผู้จัดการทีมชาวประเทศนอร์เวย์ตอบแบบไม่ลังเลว่า ใช่ ย้อนไปเมื่อปี 1996 โซลชาร์ย้ายจากโมลด์ไปเล่นกับยูไนเต็ด ซึ่งเป็นตอนที่สิตี้ตกชั้นไปเล่นลีกรอง

กว่าเขาจะได้สัมผัสเกมดาร์บี้จะต้องคอยถึง ปี ที่สิตี้เลื่อนชั้นขึ้นมาพบกันในปี 2001 เมื่อกลับมาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลเขาไม่ต้องรอนอนขนาดนั้น ด้วยเหตุว่าได้ดวลกันไปแล้วที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด สมัครbet ufa เมื่อฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา ซึ่งยูไนเต็ดพ่ายแพ้คาบ้าน

2-0 ขั้นต่ำขณะนี้พวกเราก็พบกันทุกปี โซลชาร์กล่าว ผมจำต้องคอยนับเป็นเวลาหลายปีกว่าจะได้ลงเล่นในแมเชสเตอร์ ดาร์บี้ด้วยตัวเอง(ยุคเป็นนักฟุตบอล) แม้กระนั้นอะไรมันก็แปรไป แน่ๆว่าเวลานี้แมน สิตี้ เป็นกลุ่มที่ดียิ่งกว่าขณะที่ผมพบตอนเป็นนักฟุตบอล

เอ๋ยถึงความหนักในเกมดาร์บี้ ผมว่าบอลมันแปรไปมากมาย ผมว่าครั้งก่อนมันปลดปล่อยให้มีการปะทะ ในตอนนี้ทุกๆอย่างทุกมุมดูเหมือนจะเป็นเรื่้องที่โดนจับจ้องมอง มันเป็นเรี่องวิธี แท็คติก มากยิ่งกว่าหัวข้อการปะทะรวมทั้งเรื่องจิตใจ แต่ยังไงเกมดาร์บี้ก็เป็นเกมดาร์บี้

พวกเรามิได้เล่นบาสเก็ตบอล ด้วยเหตุว่าถ้าเช่นนั้นพวกเราก็พร้อมเสมอถ้าหากมันจะเกิดขึ้น(การประจันหน้า) นอกนั้นเขายังกล่าวว่า ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเรายังตามหลังอยู่มากมาย แต่ว่าจะให้พวกเราทำยังไงหรอ? ให้ยอมหรอ? จะไม่ไห้พวกเราท้าใส่พวกเขาหรอ?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น