วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2562

แทงบอลสเต็ป3 ไม่ลเนอร์ระเบิดแผล่บ TAA

แทงบอลสเต็ป3

เจมส์ ไม่ลเนอร์ดาวเตะมากมายประสบการณ์ของลิเวอร์พูลหงส์แดงยกย่องเทรนด์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์แบ็คขวาฟอร์มฮ็อตว่าปรับปรุงขึ้นตลอดระยะเวลา

อาร์โนลด์ระเบิดฟอร์มเทวดาทำ ประตูกับ แอสซิสต์ช่วยกลุ่มบุกเอาชนะเลสเตอร์ 4-0 พร้อมทำสกอร์ทิ้งห่าง 13 แต้มบนหัวตารางพรีเมียร์ ลีก เทรนด์เก่งขึ้นตลอดระยะเวลาไม่ลเนอร์กล่าว เขาน่าเกินจริงแล้วก็มันยังมีอะไรมากยิ่งกว่านี้อีกจากเขาเนื่องจากว่าพวกเราจะช่วยทำให้เขาปรับปรุงถัดไป

ต่อฟอร์มการเล่นของหงส์แดง แทงบอลสเต็ป3 ไม่ลเนอร์ก็กล่าวถัดไปว่าผมรู้สึกว่าพวกเราเริ่มก้าวหน้า พวกเราทราบว่าพวกเขาฮึกเหิม ในครึ่งแรกพวกเราไม่เด็ดขาดแบบที่ควรเป็นแต่ว่ามันเป็นฟอร์มที่ดีและก็ปริมาณประตูที่ยิงได้ก็น่าดีใจ มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม มันเป็นจุดลูกโทษสำคัญ พวกเราได้โอกาสบ้างแต่ว่าพวกเขาก็อันตรายเสมอโดยเหตุนี้มันก็เลยสวยสดงดงามที่ยิงเข้าไปได้

เมื่อถูกซักถามถึงแนวทางการทำคะแนนนำ ไม่ลเนอร์ก็ยังคงไม่ประสาทสำหรับตอนที่เหลือของฤดู มันเป็นเลิศในหลายคืนที่บรรลุเป้าหมายมาจนกระทั่งปัจจุบันนี้ของฤดู พวกเรายังไม่ถึงกลางทางด้วย ด้วยเหตุนั้นยังมีอะไรเปลี่ยนและก็เกิดขึ้นได้อีกมากมาย ข้อดีของกลุ่มนี้ก็คือพวกเรามองดูไปครั้งละเกม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น