วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เว็บบอลแจกเครดิต ฟรี หงส์ไปครั้งละนัดหมาย

เว็บบอลแจกเครดิต ฟรี

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดง กล่าวว่ากลุ่มของเขายังไม่นึกถึงเรื่องแชมป์ ขอจุดโฟกัสกับคู่แข่งขันไปครั้งละนัดหมาย

เกมคู่จบท้ายบ็ฮกซิ่งเดย์ ลิเวอร์พูล บุกไปกระหน่ำแหลกเลสเตอร์ สิตี้ 4-0 โดยได้เรื่องยอดเยี่ยมของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยิง จ่าย ให้ โรกางร์โต้ ฟิร์ไม่โน่ ยิงเบิ้ล แถมมีส่วนทำให้ให้กลุ่มได้จุดลูกโทษก่อนที่จะ เจมส์ ไม่ลเนอร์ จะฆ่าไม่เหลือ ทำให้ในเวลานี้พวกเขานำลิ่วผู้นำฝูงทิ้งห่างเลสเตอร์

13 แต้ม แถมแข่งขันน้อยกว่าหนึ่งนัดหมาย พูดได้ว่าจังหวะแชมป์แจ่มใสมากมายๆแต่ เว็บบอลแจกเครดิต ฟรี ข้างหลังเกมคล็อปป์บอกกับผู้รายงานข่าวว่า เรื่องเดียวที่แปลงในทางจำนวนเป็น ก่อนนี้นำ 10 แต้ม เดี๋ยวนี้เป็น 13 แต้ม แต่ว่าพวกเราไม่รู้จักสึกถึงมัน พวกเราไม่นึกถึงมัน ก่อนเกมพวกเรามิได้เอ่ยถึงมันเลยด้วยเหตุว่ามันไม่น่าสนใจ

พวกเราทราบเรื่องราวอย่างดีเยี่ยมว่าในประวัติศาสตร์บอลอังกฤษไม่เคยมีนำกลุ่มที่นำห่างแบบงี้แล้วพลาด แต่ว่าเรื่องอย่างนี้มันเป็นเสียงด้านลบในหูของผม แล้วเพราะเหตุใดผมถึงควรคิดถึงอะไรกลุ่มนี้ล่ะ พวกเราเพียงแค่จุดโฟกัสไปที่เกมถัดไป

พวกเราจะพบวูล์ฟส์, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน, ท็อตแน่ม และก็ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใน เกมด้านหน้า เพราะว่าถ้าเช่นนั้นมันยังต่างจากว่าทุกๆสิ่งทุกๆอย่างวินิจฉัยได้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น