วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS น้ามูย้ำอีกครั้งทราบอนาคตอีริคบวงสรวง

UFABETWINS

โจเซ่ มูรินโญ่นายใหญ่เดอะ เวิร์สต์ วันของไก่เดือยทองคำท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ย้ำอีกรอบว่าทราบอนาคตของคริสเตียน อีริคบวงสรวงผู้นำกองทัพคนที่ใครๆก็รู้จักสุดแท้แต่จะต้องให้เจ้าตัวเป็นคนบอกเอง

มูรินโญ่พึ่งจะนำสเปอร์สกลับเหตุการณ์กลับมาแซงเอาชนะไบร์จตัน 2-1 เมื่อคืนนี้ก่อนหน้าที่ผ่านมา ข้างหลังเกมดังที่กล่าวมาข้างต้นมูรินโญ่ก็ได้ถูกถามไถ่ถึงอนาคตของอีริคบวงสรวงและก็เจ้าตัวก็การันตีอีกทีว่ารับรู้อนาคตของเขาแล้ว เกี่ยวกับอนาคตของเขา ผมทราบแล้ว UFABETWINS ผมมีความรู้สึกว่าผมทราบเพราะว่าผมได้คุยกับเขาแบบเปิดเผยแล้วก็พวกเราก็วางใจกันและกันมูรินโญ่กล่าว

สิ่งเดียวที่ผมบอกได้ก็คือผมทราบอนาคตของเขาแต่ว่าผมไม่ใช่ผู้ที่จะมากล่าวอนาคตของเขา มันควรจะเป็นตัวเขาที่เอ๋ยถึงอนาคตเมื่อเขาตกลงใจแล้วว่าถึงเวลาที่จะต้องกล่าว ไม่ใช่ตัวผม ที่ผมรู้สึกได้ก็คือเขาปรารถนาช่วยพวกเราซึ่งเป็นเหตุผลว่าเมื่อผมเผชิญกับปัญหาและก็อยากได้นักฟุตบอลที่มีคุณภาพ

ผมจะให้เขาเล่น เมื่อวานนี้เขาสำคัญมาก แฮร์รี่โดนใบเหลืองเขาปรารถนาความใหม่ เขาอยากได้วิชั่นแล้วก็การผ่านบอลเร็วซึ่งอีริคสังเวยก็ลงไปทำประเด็นนั้นให้กับพวกเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น