วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2562

กีฬาทั่วโลก พี่ต้าดูเทวดาปรือ

กีฬาทั่วโลก

ไม่เกล อาร์เตต้าผู้จัดการทีมฟุตบอลมือใหม่ของอาร์เซน่อลสรรเสริญเมซุต โอสิลเพลย์เมคเกอร์ตาปรือมีทัศนคติดีเยี่ยมที่สุดนับจากวันแรกที่เขาย้ายเข้ามาคุมกลุ่ม

ดาวเตะเยอรมันเปลี่ยนเป็นส่วนเกินของอูไน เอเมปรี่ผู้ฝึกสอนคนเก่าแล้วก็เกือบย้ายไปเล่นให้เฟเนร์บาเช่ที่อยากได้ตัวไปเสริมกองทัพตอนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตามอาร์เตต้าใส่ชื่อเทวดาปรือเป็นตัวจริงสำหรับเพื่อการคุมกลุ่มลงสู่สนามครั้งแรกเจอบอร์นมัธ

โดยเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างสะดุดตาได้รับการเชิดชูจากแฟนคลับเช่นเดียวกัน ผู้ฝึกสอนสแปนิชพูดว่าเอาให้แฟร์นะ ทัศนคติของเขาตอนฝึกตั้งแต่แมื่อวันแรกที่ผมเดินเข้ามาในอาคารมันแจ๋วมาก ผมเคยได้เห็นอย่างนี้มาแล้ว กีฬาทั่วโลก ผมเคยกล่าวว่าผมจะให้กระดาษไม่กับทุกคนแล้วก็การให้เขาด้วยก็เป็นกลางดี

ในระหว่างที่พวกเราจัดแจงลงสู่สนามและเรียนคู่ปรับ ว่าพวกเราจะสร้างอันตรายแก่พวกเขาที่ไหนได้บ้างนั้น พวกเรามั่นใจว่าเขาน่าจะเป็นกุญแจสำคัญ พวกเราจัดเตรียมเกมอย่างงี้ร่วมกับเขา เขาสนองตอบก้าวหน้า ทำในสิ่งที่เขาจะต้องทำแล้วก็เขาคงจะทำให้พวกเรายิงได้สัก 2-3 ประตูเลยนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น